8 kiểu tóc ngắn cá tính đầy phong cách để nàng F5 diện mạo ngày Xuân

( PHUNUTODAY ) - Hãy thử nghiệm để khám phá phong cách mới, làm mới bản thân và thật tự tin với diện mạo mới của mình nhé!

Tóc ngắn kiểu vic

Kiểu tóc vic là một lựa chọn hoàn hảo cho nàng mặt tròn. Tóc được tỉa ngắn ở phía sau và dài hơn ở phía trước, đối lập giữa độ ngắn dài giúp làm dịu đi đường tròn của khuôn mặt tạo nên sự năng động. Nàng có thể làm nổi bật mái tóc khi nhuộm các gam màu trung tính như nâu hạt dẻ, nâu khói,…

Empty

Tóc uốn xoăn lơi

Kiểu tóc ngắn xoăn lơi bồng bềnh là một gợi ý để tăng vẻ nữa tính, giảm các nét thô kệch trên gương mặt. Kiểu tóc này thường được cắt ngang vai và tạo xoăn gợn sóng. Độ dợn nhẹ nhàng giúp tóc phồng một cách tự nhiên.

Empty

Tóc bob

Tóc bob cá tính với chiều dài vừa phải, các lọn tóc ôm theo đường xương hàm kết hợp cùng mái ngố không chỉ giúp khéo léo che đi nhược điểm của khuôn mặt, mà còn tạo nên một diện mạo tinh tế. Để thêm phần ấn tượng và thay đổi phong cách, bạn có thể tạo điểm nhấn bằng các tone màu sáng. 

Empty

Tóc uốn vểnh đuôi

Mái tóc được cắt bằng và uốn đuôi vểnh nhẹ nhàng ra bên ngoài sẽ tạo ra hiệu ứng làm khuôn mặt bầu bĩnh của nàng trở nên thanh thoát và nhỏ gọn hơn rất nhiều. Đây cũng là sự lựa chọn lí tưởng giúp các nàng “hack” tuổi cho dịp lễ sắp tới đó nhé!

Empty

Tóc ngắn layer 

Tóc được cắt các lớp tinh tế thành nhiều tầng xen kẽ tạo nên mái tóc bồng bềnh làm dịu đi các khuyết điểm trên gương mặt bạn. Tóc layer thường dễ chăm soc và tạo kiểu giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian.

Empty

Tóc ngắn duỗi cúp

Các nàng có cặp má bánh bao nên ưu tiên kiểu tóc duỗi cúp “quốc dân”. Mái tóc ngắn ngang vai được uốn cúp nhẹ nhàng sẽ khiến gương mặt trở nên thon dài và nữ tính hơn rất nhiều. Để thêm điểm nhấn, bạn có thể kết hợp cùng mái bay hay mái ngố đều được.

Empty

Tóc xoăn uốn lọn

Thân tóc được uốn xoăn lọn nhỏ sẽ tạo nên kết cấu bồng bềnh giúp dịu đi các đường nét không cân bằng của gương mặt. Bạn có thể kết hợp cùng mái ngố cùng tông màu trầm sẽ khiến bạn trở nên trẻ trung và quyến rũ hơn trong mùa Xuân 2024.

Empty

Tóc pixie

Kiểu tóc pixie là sự lựa chọn vô cùng phù hợp cho nàng nào yêu thích sự mới lạ, sang chảnh. Đường cắt xén ở phía tai về đỉnh đầu sẽ tạo hiệu ứng thon dài hơn cho gương mặt tròn của bạn. Kiểu tóc kết hợp cùng mái lệch nhẹ đảm bảo sẽ khiến bạn trông nổi bật hơn rất nhiều.

Empty

Với các gợi ý trên, các nàng mặt tròn sẽ lựa chọn được kiểu dáng ưng ý để nhan sắc thêm phần tỏa sáng. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn