5 xu hướng tóc được dự đoán sẽ là hot trend năm nay, đơn giản nhưng hiệu quả hình ảnh cực đỉnh

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng điểm danh những kiểu tóc sẽ được các tín đồ sành điệu lăng xê nhiệt tình nhé.

Trước nay mọi người thường cho rằng chăm sóc tóc đòi hỏi rất nhiều bước cầu kỳ. Thế nhưng từ khóa cho xu hướng tóc năm 2024 gọi tên “less is more”. Hãy cùng điểm danh những kiểu tóc sẽ được các tín đồ sành điệu lăng xê nhiệt tình nhé. 

Màu tóc tự nhiên

Năm 2024 sẽ chứng kiến sự trở lại của những tông màu tự nhiên. Giới trẻ đang có xu hướng tìm về màu tóc nguyên bản của mình. Việc sử dụng màu nhuộm bền, không phải tẩy tóc sẽ giúp mái tóc trở nên khỏe mạnh hơn hơn. Bên cạnh đó, mọi người cũng ưa chuộng màu tóc với tông ấm nhìn nền nã và thanh lịch hơn. 

kieu_toc1

Tóc ngang vai

Mullet Layer, Wolf Cut, Shaggy Cut, Blunt Bob… là những kiểu tóc ngang vai đã “làm mưa làm gió” thời gian qua, giờ đây tiếp tục được ưu ái. Những xu hướng này giúp chị em mới mẻ hơn nhờ diện mạo cá tính, trẻ trung mà nó mang lại. Năm nay, tóc với độ dài ngang vai tiếp tục được yêu thích và trở thành xu hướng. 

Những kiểu tóc có độ dài trung bình giúp việc chăm sóc tóc tối ưu hơn, cũng như dễ dàng cho phái đẹp tạo kiểu. Tóc ngang vai được đánh giá là kiểu tóc quốc dân, phù hợp với mọi lứa tuổi, phong cách.

kieu_toc2

Tạo kiểu đơn giản

Với xu hướng năm nay, các chuyên gia dự đoán rằng từ thảm đỏ tới mạng xã hội, hình ảnh những mái tóc tối giản như búi tóc lơi, xõa nhẹ… sẽ chiếm sóng. Điều đó đồng nghĩa với việc các cô gái không cần phải dành hàng giờ để làm tóc. Chỉ cần một chiếc lược và chiếc máy sấy giúp tạo kiểu là bạn đã có diện mạo thanh lịch rồi.

kieu_toc3

Mái tóc bóng khỏe

Dù gel tạo kiểu, sáp vuốt tóc có thể hỗ trợ mái tóc vào nếp và bồng bềnh hơn, tuy nhiên chúng vẫn có thể gây ảnh hưởng tới da đầu, đặc biệt là tình trạng tắc lỗ chân lông. Bã nhờn trên da đầu, nếu kết hợp với bụi bẩn từ các sản phẩm tạo kiểu tóc có thể dẫn đến viêm chân lông.

Việc chăm sóc tóc chắc khỏe không đồng nghĩa với việc bạn phải hy sinh phong cách cá nhân. Hãy ưu tiên việc sử dụng những sản phẩm lành tính và có nguồn gốc từ thiên nhiên. Bên cạnh đó, bạn vẫn có thể tạo kiểu với tóc nhưng cần cố gắng sử dụng nhiệt ít nhất có thể. 

kieu_toc4

Sử dụng hoa tươi làm phụ kiện

Thay vì ruy băng, hoa tươi sẽ “chiếm sóng” 2024 và khiến phái đẹp phải thêm ngay vào giỏ hàng của mình. Rapper Offset đã xuất hiện lần gần nhất trong The Tonight Show Starring Jimmy Fallon với kiểu tóc tương tự. Việc dùng hoa tươi làm phụ kiện tóc được xem là sự kết hợp giữa kiểu tóc thời Phục Hưng và sự ngọt ngào đã giúp cô nổi bật hơn. 

kieu_toc5
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link