8 lý do "không tưởng" khiến chồng ngoại tình dù có vợ đẹp, con ngoan

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông ngoại tình vì nhiều lý do, nhưng một số lý do dưới đây khiến nhiều người, nhất là vợ không thể ngờ đến.

Tìm kiếm một người bạn, hơn cả một người tình

Ngoại tình kiểu này là nguy hiểm nhất, bởi lẽ đàn ông sẽ coi người tình như tri kỷ, không đơn giản là sự trao đổi thể xác. Đàn ông luôn hy vọng để tìm thấy một người phụ nữ luôn biết lắng nghe, thấu hiểu và khiến họ cởi mở trong tất cả mọi chuyện.

Nếu họ không tìm được điều này ở vợ, chắc chắn anh ta sẽ ra ngoài.

Stress trong công việc

Chồng bạn đầu tắt, mặt tối với công việc nhưng mọi chuyện dường như không thuận buồn, xuôi gió. Khi gặp khó khăn về tài chính, anh ấy thường say xỉn, mệt mỏi và luôn bực bội, nóng giận. Đừng coi nhẹ tình huống này vì nếu bạn không tinh tế và nhạy cảm xử lý mọi việc, chồng bạn có thể tìm thú vui từ bên ngoài.

Vì đàn ông luôn muốn tự giải quyết vấn đề của mình. Khi gặp bế tắc, họ thường không tìm sự giúp đỡ từ bạn đời mà tìm đến những giải pháp tạm thời để giảm stress như hút thuốc, uống rượu hoặc xây dựng một "mối quan hệ" bên ngoài để quên đi khó khăn.

Không có con

Có người nói vợ chồng nếu không có con thì như người dưng, điều đó không phải là sai bởi một trong những lý do người ta kết hôn là duy trì nòi giống.

Có con sẽ làm cho tình yêu sâu sắc hơn vì thế nếu kết hôn lâu ngày mà chưa có con sẽ khiến chồng bạn có tâm lý chán nản vì ở giữa vợ và bố mẹ. Tâm lý này đè nặng nên vai khiến họ đi tìm nguồn vui ở nơi khác còn hơn về nhà đối diện với nỗi buồn.

ngoai-tinh

Chồng quan hệ với người khác để lợi dụng

Khi người vợ biết được mục đích này của chồng đừng vội chia tay khi nghĩ mình không xứng với chồng mà tự nguyện hi sinh một cách mù quáng. Bạn phải giải thích với anh ấy: trên đời này nhân cách còn quan trọng hơn tiền bạc nên anh hãy quên cô ta đi, chúng ta làm lại từ đầu. Nghèo khổ cũng được không phải ngại ai cả quan trọng mình có vượt qua chính bản thân mình không thôi.

Làm việc ở môi trường có nhiều phụ nữ đẹp

Trong tình huống này thì những ông chồng ngoan đạo đến mấy cũng có lúc phản bội vợ bằng những cái liếc mắt đưa tình với một nữ đồng nghiệp duyên dáng. Đó còn là môi trường màu mỡ với những ông có tính trăng hoa, luôn rót mật khi thấy một bóng hồng đi qua và càng thuận lợi hơn nếu được em nào lẳng lơ “chiếu tướng”.

Thích người phụ nữ độc lập

Người phụ nữ độc lập có sức hút mạnh mẽ với đàn ông. Họ là người tự quyết được cuộc sống của mình. Điều này tưởng như là nghịch lý với quyết định kết hôn của chàng trước đó song đó là mong muốn, sở thích mà phái mạnh theo đuổi.

ngoai-tinh.01

Chàng muốn mang hạnh phúc cho người phụ nữ khác vì không thể mang lại điều đó cho vợ

Đàn ông luôn muốn làm cho phụ nữ hạnh phúc dù tình trạng đó có thể là vô vọng trong cuộc hôn nhân của vợ chồng bạn. Nhìn thấy phụ nữ hạnh phúc là mong muốn của nhiều người nên nếu không mang lại điều đó cho vợ thì họ sẽ mang nó đến tặng người phụ nữ khác bên ngoài hôn nhân của mình.

Nấu ăn dở

Thật không ngoa khi người ta nói “tình yêu của người đàn ông đi qua cái dạ dày”. Không phải các anh em háu ăn mà vì tình yêu của người dành cho họ có phần nhiều thể hiện trong hương vị các món ăn.

Nếu bạn nấu ăn không ngon thì đừng trách chàng la cà quán xá, bởi chàng phải nhăn nhó nuốt những món bạn chế ra nhiều năm tháng nên tình yêu đã giảm bớt hương vị ngọt ngào thuở ban đầu. Và đó là lúc một cô đầu bếp tài ba nào đó cuỗm mất chàng của bạn đi xa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn