8 màu móng xu hướng nhất năm 2023 chị em đừng bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng tham khảo bài viết này để để tìm ra màu móng “chân ái” trong năm nay của mình bạn nhé!

Móng tráng gương

Sự xuất hiện ngọt ngào của nàng “IT Girl” Hailey Bieber với bộ móng tay Glazed-donut nails (bánh Donut phủ đường) trên thảm đỏ Met Gala 2022 đã giúp xu hướng móng tay tráng gương thập niên 90 quay trở lại đường đua làm đẹp của năm 2023. Xu hướng sử dụng các tông màu bạc hay ánh kim tiếp tục trở thành một trong những xu hướng nổi bật nhất hiện nay, đặc biệt là trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp.

mong-tay-glazed-donut-nail-cua-Hailey-Bieber-10

Màu socola

Nâu socola là màu sắc phổ biến nhất của mùa thu, nhưng nó sẽ trở thành xu hướng trong suốt năm 2023. Dù có khá nhiều màu sắc khác nhau xuất hiện nhưng nâu socola đa sắc thái vẫn là màu móng được tín đồ làm đẹp ưu ái hơn cả. Kết cấu là chìa khóa để nâng tầm sắc thái nâu, vì vậy bạn có thể thử sơn màu nâu mờ hoặc loại sơn bóng truyền thống.

Empty

Màu oải hương

WGSN đã dự đoán Digital Lavender sẽ trở thành màu chủ đạo cho năm 2023. Màu tím oải hương này được chọn là biểu tượng của sức khỏe và chủ nghĩa thoát ly vào thế giới ảo. Màu móng này giúp mang đến không khí mới lạ cho ngày hè.

Empty

Màu xanh rau cải

Nhiều tín đồ làm đẹp dự đoán rằng các sắc thái nổi bật sẽ trỗi dậy vào năm 2023. Nếu bạn lo lắng móng tay quá nổi bật, hãy thử kết hợp màu xanh cải chua với các sắc thái trung tính khác. Đây sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho các cô nàng cá tính và thích khám phá những gam màu mới lạ.

Empty

Màu yến mạch

Màu trắng nhạt và kem hơi ngả sang tông vàng của yến mạch sẽ mềm mại hơn và phù hợp với hầu hết các tông da khác nhau. Đây một phiên bản tinh tế hơn của kiểu sơn móng tay màu trắng cổ điển. Gam màu này mang đến sự tươi mới, ngọt ngào và phù hợp với của những cô gái theo chủ nghĩa tối giản.

Empty

Màu xanh dương

Màu móng tay xanh dương sống động đã trở thành “hot-trend” trong những năm gần đây và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Bạn có thể thử kết hợp màu móng tay này với móng tay kiểu Pháp, hiệu ứng ombré hoặc một số chi tiết ngôi sao tinh tế. 

nail-mau-xanh-duong-nhat-11

Màu cam

Sang năm 2023, màu cam sẽ nhẹ nhàng hơn, ấm áp hơn và được lấy cảm hứng từ các tông thiên nhiên nhẹ nhàng như gừng và hổ phách. Các sắc thái cam có thể truyền thêm sức sống cho các lớp sơn phủ màu tối, từ đó tạo nên vẻ ngoài tươi trẻ hơn cho bạn. Màu cam cũng phù hợp một cách đáng ngạc nhiên khi kết hợp với các sắc thái khác nhau.

Empty

Màu xanh ngọc bích

Năm 2023, các sắc thái pastel lấy cảm hứng từ thiên nhiên như màu xanh ngọc sẽ được ưu ái hơn hẳn. Màu xanh ngọc bích mang đến cho bạn cảm giác ngọt ngào, nhẹ nhàng và mướt mát như đang chạm vào một viên ngọc quý.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link