Tips chọn màu nail hợp với từng làn da giúp chị em có bộ móng nổi bật đón Tết

( PHUNUTODAY ) - Một bộ nail phù hợp sẽ giúp đôi tay chị em thêm lôi cuốn, hấp dẫn hơn, đặc biệt là không bị dìm da.

Trào lưu làm đẹp móng tay đang rất thịnh hành được nhiều chị em yêu thích. Hãy tìm cho mình màu nail phù hợp để chúng có thể giúp bạn tôn lên vẻ đẹp tuyệt vời của đôi tay.

Nếu không chọn màu nail tôn da, hợp với da mình thì nó sẽ tạo thành khuyết điểm cho vẻ ngoài của bạn. Vì vậy, hãy cùng giải quyết nỗi băn khoăn này với những bí kíp chọn màu móng tay giúp trắng da dưới đây.

Màu nail dành cho da trắng

Da trắng thường có rất nhiều sự lựa chọn sắc tố phục trang lẫn màu sơn móng tay. Da trắng hoàn toàn có thể sơn gần hết những tông màu từ trầm đến nổi. Thế nhưng, trong nghệ thuật làm đẹp, để có cái nhìn thẩm mỹ, các bạn nên biết chọn cho mình gam màu để tô điểm thêm cho làn da của mình. Màu vàng, xanh lá cây, đỏ rượu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

mau-nail-ton-da-13

Tông màu hồng và màu cam ấm áp pha lẫn sắc cam sẽ rất tuyệt vời đối với những ai sở hữu làn da trắng. Nếu khách hàng của bạn thích màu sắc gì đó đậm hơn, hãy thử màu san hô đậm, màu vàng pha màu gold, hoặc màu be mờ.

Màu nail dành cho da trung bình

Đây là tông màu da không quá trắng cũng không quá đen, do đó việc lựa chọn gam màu sơn móng không quá khó khăn. Rất nhiều sự lựa chọn trong thế giới màu nail hồng, xanh navy và bạc.

nail-mau-xanh-navy-3

Màu naiil dành cho da bánh mật

Cần chọn như thế nào để làn da trở nên nổi bật và tự tin hơn là điều mà nhiều cô nàng có làn da bánh mật băn khoăn. Phụ nữ sở hữu làn da này thường cảm thấy tự ti vì không biết diện đồ gì cho đẹp, chọn màu móng thế nào để tôn da, giúp làm nước da của mình trở nên sáng sủa hơn. 

Phụ nữ sở hữu là da nâu nên chọn các sắc màu nằm giữa gam màu ấm và lạnh, ngoài ra các sắc màu pale có thể là kết hợp tuyệt vời. Bạn có thể sử dụng các gam màu của hoa lavender, hoa hồng, hoa cà và màu xanh blue nhạt. Nếu thích màu đỏ, hãy chọn loại màu đỏ tươi. Tránh sử dụng màu đen và cam.

nail-mau-xanh-duong-nhat-4

Da sẫm màu có thể dùng xanh đậm, màu tía, màu đỏ tía. Tuy nhiên, cả màu nhạt và màu tươi sáng đều sẽ mang đến sự tương phản hoàn hảo. Các bạn có thể sử dụng màu đồng đỏ, màu đỏ tươi và màu fuchsia.

Bạn cần lựa chọn màu sơn móng tay phù hợp với tông da, để tránh gặp phải tình trạng khi sơn lên móng trông da bị xỉn màu. Đặc biệt cũng nên lưu ý chăm sóc móng tay để không bị vàng và yếu nữa nhé. 

Theo:  xevathethao.vn copy link