Gợi ý những mẫu nail "đẹp nhức nách" khuấy đảo mùa mốt, chị em nên học hỏi từ các fashionista đình đám

( PHUNUTODAY ) - Các mẫu nail này có hàng trăm sắc thái khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn để ngày hè thêm mới mẻ nhé.

Những mẫu nail lấy cảm hứng từ người nổi tiếng và fashionista kể trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn đa dạng để sáng tạo cho bộ móng của mình. Đặc biệt, không chỉ dễ phối đồ mà các mẫu nail này rất đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự làm tại nhà. Các mẫu nail này có hàng trăm sắc thái khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn để ngày hè thêm mới mẻ nhé.

Empty

Chắc hẳn bạn đã từng biết tới cách vẽ móng hoặc dán sticker logo của các nhãn hàng thời trang. Cách làm này không chỉ mang tính sáng tạo mà còn giúp bạn trở nên thời thượng và sang chảnh hơn nhiều.

Empty

Kiểu nail đính đá bằng vàng và bạc trên nền màu sơn nude đáp ứng được sở thích của nhiều người. Trong đó có các tín đồ đang tìm kiếm một vẻ ngoài tối giản vẫn đủ sức mang đến vẻ mới lạ và cá tính. 

Empty

Màu kim loại metallic không chỉ được phủ sóng ở các thiết kế váy vóc quần áo mà chúng còn tràn sang cả trào lưu làm đẹp, trong đó có sơn móng tay. 

Empty

Đỏ đun hay đỏ thẫm là gam màu phổ biến nhất mỗi khi bạn sơn móng bởi chúng làm sáng da của người diện. Mẫu nail này có ưu điểm là đem đến vẻ đẹp quý phái và sang trọng, phù hợp với cả móng tay dài và ngắn.

Empty

Vào mùa hè, những gam màu rực rỡ sống động sẽ được "hồi sinh", đặc biệt là gam màu xanh dương và họa tiết hoa lá cành. Là một người ưa chuộng phong cách color blocking đảm bảo đây là gợi ý hoàn hảo cho bạn rồi. 

Empty

Tím pastel đem đến vẻ đẹp lãng mạn và mơ màng. Rất phù hợp để chưng diện cùng váy hoa, áo hai dây hay chân váy mini trẻ trung, gợi cảm.

Empty

Dù theo đuổi phong cách gợi cảm quyến rũ hay đáng yêu tinh nghịch thì bạn cũng phải ít nhất một lần thử nghiệm với gam màu này. Màu hồng cũng là hot trend của năm nay vì vậy đừng bỏ qua nhé. 

Empty

Những món đồ lấy cảm hứng từ phong cách gothic đã thống trị sàn catwalk và street style đường phố trong những tháng gần đây. Chính vì vậy phong cách này này cũng ảnh hưởng đến cách làm móng. Sơn móng tay màu đen đại diện cho vẻ huyền bí ma mị, rất phù hợp với những cô nàng có tính cách mạnh mẽ, cá tính.

Empty

Sơn móng kiểu Pháp được khá nhiều người yêu thích vì vừa cá tính lại vừa thanh lịch nữa đấy. Minh chứng là tại một lễ trao giải danh giá vừa được tổ chức mới đây, Gigi Hadid đã áp dụng kiểu dáng này, nàng mẫu để khuôn móng tay dài, vuông vức và có đường kẻ màu trắng dày hơn so với mẫu nail nguyên bản.

Theo:  xevathethao.vn copy link