Móng tay màu metallic ánh kim dần trở thành xu hướng làm đẹp mới của tín đồ sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Vẻ đẹp lấp lánh sang trọng của metallic chưa khi nào làm các quý cô phải thất vọng.

Sơn móng tay màu metallic ánh kim luôn hot vì chúng luôn được update thường xuyên, phù hợp với mọi tone da, từ da trắng đến da ngăm. Vẻ đẹp lấp lánh sang trọng của metallic chưa khi nào làm các quý cô phải thất vọng.

Sơn móng metallic kim loại có rất nhiều bản phối đa dạng cho bạn lựa chọn, từ điệu đà trang nhã cho đến cá tính cool ngầu. Đặc biệt, kiểu móng này còn mang đến hiệu ứng bắt sáng cực đỉnh, diện vào những đêm tiệc tối, đảm bảo bạn sẽ chiếm trọn mọi spotlight.

Empty

Baby blue là màu sắc mà bạn nên thử trong năm nay. Gam màu này đã được nâng cấp trở nên lộng lẫy hơn sau khi được phủ bởi lớp sơn kim loại metallic.

Empty

Một màu sắc khác cũng được các tín đồ làm đẹp yêu thích chính là tím lavender. Bạn có thể sơn móng kiểu Pháp để tạo nên vẻ ngoài lãng mạn, ngọt ngào.

Empty

Họa tiết ngôi sao nhiều màu chấm phá cùng với lớp nền nhũ màu bạc sẽ mang đến cho bạn điểm nhấn thú vị. 

Empty

Nhắc đến sơn móng màu metallic ánh kim sẽ thật thiếu sót nếu không kể đến màu bạc crom. Vẻ đẹp cá tính, sắc lạnh của gam màu này sẽ phù hợp nhất với những quý cô có cá tính mạnh mẽ.

Empty

Muốn thanh lịch vẫn phải nổi bật và lộng lẫy thì mẫu nail màu kim loại kết hợp với ngọc trai chính là thiết kế đáng để bạn tham khảo.

Empty

Nếu thuộc tuýp người yêu thích màu sắc nổi bật thì thật đáng tiếc khi bạn bỏ qua mẫu nail màu xanh neon tương phản này.

Empty

 Màu vàng ánh kim kết hợp với gam đen huyền bí sẽ tạo ra cho bạn bộ móng mang đậm vẻ đẹp sang trọng, sang chảnh.

Empty

Hoặc bạn có thể phá cách với style vẽ móng theo nhiều màu, điều này không chỉ tạo ra vẻ đẹp độc đáo mà còn khiến bạn khác biệt hoàn toàn so với những kiểu nail cũ kĩ truyền thống trước đây.

Empty

Sơn móng tay kiểu Pháp tiếp tục là xu hướng trong năm nay. Và nếu yêu thích những sắc thái tươi sáng, sang trọng thì màu vàng đồng là một ý tưởng hoàn hảo dành cho bạn.

Chưa bao giờ kim loại được sử dụng nhiều đến thế trong ngành thời trang, đó là trào lưu trang sức đúc đang "bỏ bùa" các tín đồ sành điệu. Những trang phục nạm đinh, dát miếng kim loại sáng loáng... cho đến móng tay đều mang đến cảm giác nổi bật. 

Ngoài cách sơn toàn bộ móng tay bằng một màu kim loại, xu hướng xen kẽ màu metallic có vẻ được ưa chuộng vì nó không quá nổi mà vẫn tạo được độ sáng bóng, cá tính cho bộ móng. Khó màu sơn nào có thể tạo được những đường kẻ kim loại nên đôi khi bạn có thể dùng các miếng dán chuyên dụng dành cho móng tay.

Theo:  xevathethao.vn copy link