8 mẹo hay giúp hóa giải lận đận trong chuyện tình duyên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi đã đến tuổi dựng vợ gả chồng, mà nhiều người vẫn chưa thể tìm được đối tượng hợp với mình thì hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Làm lễ cắt tiền duyên

Theo quan niệm dân gian, nếu một đôi trai gái yêu nhau nhưng gặp nhiều truc trặc khiến tình duyên không thành là do kiếp trước hai người đã là vợ chồng nhưng đôi bên ngang trái không sống cùng nhau trọn kiếp, vì thế người vợ hoặc người chồng kiếp trước chưa đi đầu thai, vẫn bám theo ám ảnh. Chính vì thế, người ta cho rằng cần phải cúng giải vong hồn người đã khuất, chính là lễ cắt tiền duyên.

me
Trong lễ cắt tiền duyên, người ta thường mời nhà sư đến tụng kinh siêu độ.

Trường hợp trai gái đến tuổi kết hôn mà chưa yêu thích ai hoặc không có ai lựa chọn tìm hiểu mình thì cũng có thể làm lễ cắt tiền duyên vì người xưa cho rằng, kiếp trước chuyện tình duyên không thành nên người yêu kiếp trước của người đó còn đi theo ám ảnh khiến cho người đầu thai kiếp này chẳng thể có ai.

Trong lễ cắt tiền duyên, người ta thường mời nhà sư đến tụng kinh siêu độ. Lễ vật dâng lên để cúng thường là đồ vàng mã (để hóa sau khi làm lễ xong), trong đó có một hình nhân thế mạng (tùy là nam hay nữ) để “cưới” cho người bắt tiền duyên, để “người xưa” không cản trở việc hôn nhân nữa. Từ đó, đường tình duyên có thể suôn sẻ, thuận lợi hơn.

Treo đèn ở cung hôn nhân

meo
Nếu treo đền hoặc đặt được cây đèn ở cung hôn nhân (gần giường ngủ của mình) là tốt nhất.

Khi một cô gái muốn có ý trung nhân để đi đến kết hôn thì nên treo một cây đền đứng chiếu sáng căn phòng ở những góc khuất. Nếu treo đền hoặc đặt được cây đèn ở cung hôn nhân (gần giường ngủ của mình) là tốt nhất.

Để người yêu đến với mình

Theo dân gian, nếu bạn yêu quý một người nào đó và mong muốn người ấy cũng có tình cảm với mình thì hãy làm theo cách sau: Khi người ấy đến chơi (có thể do bạn mời người ấy đến) hãy nhớ chính xác chỗ người ấy đứng và dùng chổi quét dấu chân vào cái xẻng hót rác, sau đó đặt cây chổi và cái xẻng đó vào góc bếp hoặc nơi kín đáo trong nhà khoảng một tuần, không được dùng đến.

meo
Việc làm này có thể khiến người kia nhớ và nghĩ nhiều về bạn, chắc chắn họ sẽ có lần quay lại. 

Việc làm này có thể khiến người kia nhớ và nghĩ nhiều về bạn, chắc chắn họ sẽ có lần quay lại. Tuy nhiên, bạn cũng nên nhớ rằng việc làm này phải tuyệt đối bí mật, không để cho ai nhìn thấy và đọc được ý nghĩ của bạn qua hành động đó, nếu không điều đó sẽ mất linh nghiệm.

Tăng vận đào hoa bằng bình hoa tươi

Bạn có thể sử dụng bình hoa tươi đặt trong phòng theo bản mệnh để tăng cơ hội về tình duyên và sự hấp dẫn của người khác giới với bản thân mình.

Màu sắc

Phân tích bảng màu trong phòng ngủ của bạn. Đây là thời điểm lý tưởng để cân bằng lại màu nóng và lạnh trong căn phòng và phụ kiện trang trí.

Nếu bạn đang ở trong giai đoạn đầu của một mối quan hệ hoặc đang tìm cách để thu hút tình yêu mới thì nên chọn đệm, thảm trải sàn có màu sắc tươi sáng và ấm áp.

“Hai tốt hơn một”

Cố gắng sử dụng đồ dùng có đôi có cặp để tạo sự cân bằng và cũng là biểu tượng của năng lượng bạn có trong cuộc sống. Ví dụ như 1 cặp nến, 1 cặp tranh treo tường, đôi ghế ngồi… hoặc bất kỳ đồ vật nào mang ý nghĩa đặc biệt với bạn.

Đặt những chiếc ghế đối xứng nhau, không chỉ trong phòng ngủ mà cả ở những không gian khác trong nhà. Bạn cũng có thể trưng bày một số biểu tượng thể hiện sự bền chặt như 2 hình trái tim gắn liền, một cặp Uyên Ương…

Ngoài ra, luôn đặt một chiếc bàn nhỏ ở mỗi bên đầu giường, một cái dành cho bạn và một cái dành cho “người ấy” trong tương lai.

Giữ mọi thứ gọn gàng, ngăn nắp

Điều quan trọng là duy trì 1 khoảng cách nhất định giữa đồ nội thất và các vật dụng khác trên mặt bàn hoặc bàn/tủ đầu giường. Mọi thứ gọn gàng, ngăn nắp sẽ thúc đẩy dòng chảy của khí lưu thông mềm mại, thông suốt.

Tư thế ngủ

Khi ngủ, bạn thường lăn lê khắp giường, nằm theo đường chéo… thì cần tử bỏ ngay. Tập thói quen nằm ngủ ngay ngắn, chọn 1 bên giường và luôn ngủ ở phía đấy.

Khi chiếm lĩnh toàn bộ chiếc giường, bạn sẽ không giao tiếp được với người mà bạn đang mong muốn/chờ đợi. Để trống nửa chiếc giường cho phép năng lượng dịch chuyển và lấp đầy mong muốn cũng như nhu cầu của bạn.

Những cấm kỵ khi treo đồng hồ trong gia đình và cách khắc phục
Những cấm kỵ khi treo đồng hồ trong gia đình và cách khắc phục
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Đồng hồ là một vật vô cùng thân thiết trong cuộc sống hàng ngày, nếu biết cách đặt đồng hồ đúng phong thủy sẽ đem lại vận may đến cho gia đình.
Vị trí đặt bếp quyết định đến sự thịnh vượng của gia đình
Vị trí đặt bếp quyết định đến sự thịnh vượng của gia đình
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Ngày nay, bếp không chỉ đơn giản là nơi nấu nướng mà vị trí bếp nấu sẽ quyết định tới sự thịnh vượng và mối quan hệ hòa hợp trong gia đình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn