Showbiz 28/10: Sam thông báo mang thai con đầu lòng, Sơn Tùng M-TP vướng nghi vấn chuẩn bị kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Thời gian qua, Sam cũng không ít lần vướng nghi vấn mang thai vì lộ diện với thân hình có phần tăng cân.Cư dân mạng để lại bình luận sôi nổi dưới hình ảnh của Phạm Quỳnh Anh và Sơn Tùng.

sam

Sam đã chính thức đăng tải khung ảnh siêu âm và thông báo mang thai con đầu lòng. Cô vui mừng khi chính thức nhận tin vui và sắp sửa trở thành mẹ bỉm. Bên cạnh đó, cô cũng đính kèm chia sẻ: "Sinh nhật năm nay có món quà quý giá nhất trên đời. Happy birthday to me". Thời gian qua, Sam liên tục lộ hint đã mang thai. Nữ diễn viên trông tròn trịa hơn và thường xuyên diện váy rộng thùng thình để giấu dáng.

son_tung2

Cách đây ít ngày, Sơn Tùng M-TP đã có phần trình diễn "viral" khắp MXH. Mới đây, anh tiếp tục gây chú ý khi chụp ảnh cùng Phạm Quỳnh Anh.  Phạm Quỳnh Anh chia sẻ khoảnh khắc cùng Sơn Tùng M-TP, kèm theo dòng trạng thái: "Chúng ta đều trưởng thành rồi… Phải thật hạnh phúc nhé". Ngoài ra, Phạm Quỳnh Anh còn đính kèm biểu tượng trái tim, ly rượu chúc mừng. Động thái này khiến netizen suy đoán, rất có thể, Phạm Quỳnh Anh đang ngầm chúc mừng Sơn Tùng sắp có tin vui. Nhiều người cho rằng đó chính là chuyện kết hôn.  "Rồi rồi anh tôi lập gia đình nhỏ", "Giống sắp có đám cưới quá ạ", "Ui có mùi đám cưới đâu đây", "Tùng cưới hả ta?",...cư dân mạng để lại bình luận sôi nổi dưới hình ảnh của Phạm Quỳnh Anh. 

huyen_lizzie

Trong buổi họp báo ra mắt phim, Huyền Lizzie cho biết, việc đóng cặp với đàn anh Mạnh Trường khiến cô gặp không ít áp lực. Huyền Lizzie chia sẻ: "Mình rất khao khát đóng cặp với anh Mạnh Trường ở trong dự án nào đó. Mình và anh Trường đóng với nhau rất nhiều rồi nhưng năm nay hai anh em có duyên hợp tác cùng và có thể sẽ thành một cặp đôi đẹp. Tuy nhiên, mình rất áp lực bởi anh Trường đóng với ai cũng đẹp đôi và không biết lần này 2 anh em hợp tác có được như mình mong đợi không. Đôi khi mình mong đợi quá tạo thành áp lực.  Nhưng khi làm việc với anh Trường, 2 anh em đã làm việc với nhau nhiều năm, hiểu nhau nên anh Trường tạo cho mình cảm giác thoải mái, dễ chịu để bạn diễn không bị áp lực. Và ước mơ của mình đã thành hiện thực, mong rằng cặp đôi của mình sẽ tạo điểm nhấn cho bộ phim và được khán giả yêu thương". Đặc biệt, khi được hỏi về mối quan hệ tin đồn yêu đương với Đình Tú - bạn diễn thân thiết của Huyền Lizzie, cô tâm sự: "Tin đồn cũng chỉ là tin đồn thôi. Cứ để khán giả bay bổng trong suy nghĩ thôi mình không có gì để giải thích thêm cả". 

hoa_minzy1

Mới đây, trên trang cá nhân Hoà Minzy bất ngờ thông báo gặp sự cố về sức khỏe. Cụ thể, bệnh dạ dày lại tái phát khiến nữ ca sĩ liên tục bị đau. Hoà Minzy viết: "Chuẩn bị hát nhưng lại đau dạ dày cơ". Cách đây vài ngày, Hòa Mizny cho biết cổ họng gặp vấn đề và phải nhập viện nhanh chóng để điều trị. Được biết, năm 2018, Hoà Minzy phải nhập viện phẫu thuật dạ dày.

truong_giang1

Mới đây, Trường Giang tiết lộ bị chèn ép trong quá khứ. Cụ thể, người này từng không để cho nam diễn viên được yên nhưng giờ đây đã phải mời anh đi diễn: "Lúc còn trẻ anh được đi theo anh Linh (Nghệ sĩ Hoài Linh) đó là một điều may mắn nhưng người đó không để cho anh yên và bây giờ chính cái người ăn hiếp khi xưa phải bật ghế cho anh ngồi, mời anh diễn". Ngoài ra học trò của anh là Phát La cũng có những chia sẻ về việc bị chèn ép trong quá khứ. Cả Trường Giang và học trò Phát La đều không quên gửi lời cảm ơn đến người trong quá khứ vì đã góp phần giúp cho cuộc sống của họ thay đổi và thành công như hiện tại.

showbiz

Trên trang cá nhân, Anh Tú khoe ảnh thiệp mời đám cưới Gin Tuấn Kiệt - Puka: "Chiếc thiệp xinh xinh có ghi tên Gin và Pu. Chuẩn bị quẩy thôi anh chị em ơi". Bên cạnh những lời chúc phúc cho bộ đôi Gin Tuấn Kiệt - Puka, khán giả liên tục hỏi chuyện tin đồn LyLy - Anh Tú tổ chức đám cưới cuối năm: "Sau đám cưới này rồi đến cưới anh đúng không", "Còn anh tháng 12 nhỉ", "Đám cưới này xong hóng nốt đám cưới của chủ tus và bé hàng xóm",... Anh Tú liền cho biết: "Làm gì có vụ cưới năm". Tuy nhiên, nam ca sĩ bày tỏ mong muốn cũng háo hức mong lấy vợ: "Tôi cũng muốn cưới". Màn tương tác của Anh Tú với khán giả đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

baolam

 Lê Dương Bảo Lâm cho biết hiện anh đã lo liệu xong xuôi tang sự cho mẹ vợ và bắt đầu quay trở lại với công việc. Anh xin lỗi vì mang không khí u buồn đến mọi người trong những ngày qua vì chuyện gia đình. "Lâm lo xong cho mẹ rồi, bắt đầu ngay bây giờ Lâm sẽ quay lại với công việc, quay lại với những gì mà Lâm hay làm là đem tiếng cười cho mọi người. Xin lỗi mọi người vì bữa giờ mang không khí u buồn đến mọi người" - Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ. Được biết mẹ vợ của Lê Dương Bảo Lâm qua đời sau thời gian mắc bệnh nặng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link