Cát Phượng khiến fan hâm mộ lo lắng khi tiết lộ gặp sự cố sức khỏe lúc nửa đêm

( PHUNUTODAY ) - Cát Phượng cập nhật tình hình sức khoẻ của bản thân khiến nhiều người lo lắng cho cô.

Nửa đêm 26/10, Cát Phượng đăng ảnh đang truyền nước. Cô cho biết mình bị nhiễm trùng đường ruột. Cát Phượng kể: "Chỉ có cách này mới ngủ được thôi hà. Mấy nay cái bụng cứ ăn vào là nó quặng đau điếng. Tối khuya gì pà pụng pả muốn quặng đau là quặn. Kiểu như ai lấy tay bóp siết cái bụng dị á chời. Đau thấy ông bà ông dải. Mỗi lần pả quặng đau là tỉnh ngủ. Vào bệnh viện khám bác sĩ nói bị nhiễm trùng đường ruột. Ulachoi!! Hộp cơm tấm quái ác quá. Bác sĩ chích cho mũi thuốc, truyền nước. Cái rồi ngủ ngon lành. Bé y tá gọi dậy… Bé nói, con gửi cô tấm hình nãy cô ngủ con chụp cho cô. Ulachoi. Bác sĩ nói nếu đêm nay bụng vẫn còn quặng đau là mai phải nhập viện. U là trời. Nghe chưa bụng rồi, mai Cát Tỷ còn nhiều việc lắm. Thương Cát Tỷ bụng ơi… Nãy vô nhà, Bom thấy tay xách thuốc… Bom chạy mua 2 bịch cháo. Bom nói, mua cho nhanh. Mẹ ăn còn uống thuốc. Nấu hơi lâu".

cat_phuong

Cát Phượng sinh năm 1970, là diễn viên nổi tiếng của showbiz Việt, hoạt động ở mảng sân khấu kịch lẫn điện ảnh, truyền hình.

Về đời tư, Cát Phượng từng trải qua hôn nhân dang dở với Thái Hòa, có một con trai chung. Sau đó, cô bén duyên với diễn viên đàn em Kiều Minh Tuấn, mối tình kéo dài hơn thập kỷ, song cũng đã chấm dứt vào đầu năm 2021.

0318EFE1-7DA4-47DF-97A9-A6D0C8E28177

Theo nữ diễn viên, bạn trai kém tuổi là người chủ động chia tay vì không hòa hợp. Bên cạnh đó, Cát Phượng khẳng định không có sự xuất hiện của người thứ ba, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp dù đã kết thúc mối quan hệ.

Về chuyện đường ai nấy đi, Cát Phượng cũng nhận phần lỗi của mình: "Có lẽ là lỗi của tôi. Thời điểm sau này tôi hơi hời hợt với Kiều Minh Tuấn. Tôi cũng nghĩ là mình không chăm sóc bản thân, lúc đó tôi xuề xòa nên có lẽ Tuấn nhìn rồi chán hay gì đó. Rồi thêm chuyện tranh cãi, gây gổ, rồi Tuấn muốn dừng lại luôn". Vừa qua, cô đã xác nhận hẹn hò người mới. Nửa kia của Cát Phượng là Việt kiều và là fan trung thành của cô suốt 16 năm.

"Anh lặng lẽ theo dõi cuộc sống của tôi trong nhiều năm qua. Sau 8 tháng khi tôi và Kiều Minh Tuấn chia tay, anh bất ngờ nhắn tin hỏi thăm. Lúc này, hai người nói chuyện bình thường như hai người bạn. Dần dần tôi cảm nhận được sự đồng điệu trong suy nghĩ, tính cách nên quyết định tiến thêm bước nữa", nữ diễn viên bộc bạch.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link