8 món đồ chân ái làm nên một quý cô sành điệu và luôn hợp trend từ năm này qua năm khác

( PHUNUTODAY ) - Đây đều là những món đồ khá quen thuộc nhưng có khả năng cộng điểm sành điệu cho chị em.

Mũ beret 

Mũ beret sẽ bền bỉ theo chân bạn từ buổi dạo phố cuối tuần, chốn công sở thanh lịch cho đến cả những bữa tiệc sang trọng. Có nhiều chất liệu để “làm mới” chiếc mũ nồi biểu tượng như da, cotton, crochet,… Bạn cũng có thể kết hợp nó với nhiều phong cách màu sắc hơn để mang nét cá tính.

Empty

Sơ mi trắng

Dù không phải một người theo chủ nghĩa minimalism, bạn cũng nên thủ sẵn một chiếc áo sơmi cho các buổi phỏng vấn, ngày đầu đi làm hay đơn giản là lời giải an toàn cho những ngày không biết mặc gì. Có nhiều cách để diện cùng sơmi trắng hơn quần tây hay chân váy bút chì, chẳng hạn như quần short hay layer với một chiếc gile màu sắc.

Empty

Áo blazer oversize

Blazer chính là món đồ cộng điểm thanh lịch cho chị em. Quần jeans, áo thun và blazer là combo nhập môn nếu bạn mới làm quen với item tuyệt vời này. Hãy thử trẻ trung hơn với những công thức sporty chic cùng áo bra top, mũ lưỡi chai hay sneakers. Áo màu kem, beige, đen, xám hoặc caro là những lựa chọn không thể bỏ qua. Về phần chất liệu, an toàn là kaki hay cotton.

Empty

Những thiết kế cut out

Chiếc váy cut-out ôm sát sẽ giúp phái đẹp chiếm trọn spotlight với cùng đường cong gợi cảm của mình. Dù không phải một người chơi hệ “sexy”, bạn vẫn có thể tìm kiếm những thiết kế khoét xẻ an toàn hơn ở phần vai hay cánh tay. Hoặc không thì chỉ cần khoác nhẹ một chiếc áo khoác blazer hoặc cardigan, bạn đã có ngay cho mình một style hoàn hảo.

Empty

Quần kaki ống suông

Chiếc quần này giúp bạn trở nên đứng dáng hơn và hoàn hảo để bước vào chốn văn phòng. Điểm cộng khác của item này hiệu ứng kéo dài đôi chân khi bạn lựa chọn thiết kế cạp cao. Trong gam màu trung tính cổ điển, một số chi tiết nhỏ như thắt lưng, đồng hồ đeo tay sẽ khiến thang điểm tăng lên.

Empty

IT-Bag

Đây là chiếc túi được tín đồ sành điệu lăng xê, mang cảm giác style Y2k. Chúng không chỉ khẳng định phong cách sành điệu của bạn mà còn thể hiện cá tính riêng qua mỗi màu sắc và kiểu dáng. Đôi khi chỉ với một bản phối thời trang tối giản, thêm vào một chiếc IT-Bag là đủ để tự tin tỏa sáng mọi nơi. 

Empty

Giày gót nhọn

Chiếc gót nhọn kiêu kỳ chỉ phục tùng những item thướt tha như váy lụa, đầm midi,… bởi ngay cả với những bản phối bụi bặm cùng quần jeans, quần shorts, giày gót nhọn tối giản vẫn chứng minh độ “hợp cạ” của mình để nâng tầm phong cách của bạn. 

Empty

Vòng cổ kim loại

Những phụ kiện nhỏ xinh như: khuyên tai, vòng cổ luôn là một lối thoát lý tưởng cho những bản phối “mì ăn liền”. Đặc biệt, những thiết kế bản nhỏ hoặc chuỗi xích sẽ đưa bạn lên một tầm cao mới của sự thời thượng. Bên cạnh đó, chúng còn giúp bạn khéo léo tôn lên sự mảnh mai và quyến rũ ở phần cổ.

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link