Gợi ý loạt cách chiếm trọn spotlight và hack dáng tuyệt đối với boots cao cổ trong mùa lạnh

( PHUNUTODAY ) - Cách phối boots đùi độc đáo và mới mẻ dưới đây, phong cách của bạn sẽ trở nên sang chảnh hơn.

Empty

Chân váy ngắn và boots đùi là cặp bài trùng trong việc kết hợp trang phục bởi chúng đều giúp kéo dài đôi chân của các chị em. Khoác thêm một chiếc áo blazer bên ngoài để tô điểm thanh lịch và sành điệu hơn cho phong cách của bản thân.

Empty

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn boots đùi để giữ ấm cho đôi chân của mình. Cùng với đó là kết hợp tinh tế một vài món đồ như áo len hay chân váy dạ.

Empty

Gam màu be nhẹ nhàng rất được ưa chuộng vào mùa đông. Bạn có thể kết hợp boots đùi màu be với chân váy ngắn, áo len gile và một mẫu áo thun dài tay màu be nhã nhặn. Đây chắc chắn sẽ là màn kết hợp cực kỳ ăn ý.

Empty

Diện lên mình những chiếc áo sơ mi mỏng đầy phóng khoáng. Cùng với đó là một mẫu chân váy xòe tông đen giúp đôi chân trông thon dài hơn. 

Empty

Phối boots đùi với quần jeans vào màu lạnh cũng là một lựa chọn cực kỳ đúng đắn. Chúng không chỉ giúp vóc dáng thon gọn, mảnh mai hơn mà còn giữ ấm tuyệt đối cho cơ thể. 

Empty

Nếu không chọn áo khoác phao, các nàng có thể diện áo blazer dáng dài có dây buộc để nhấn nhá cho cơ thể nữ tính và nhỏ gọn hơn.

Empty

Những mẫu áo cổ tròn cùng chân váy ngắn sẽ khiến người mặc ghi điểm sang chảnh và kiêu kỳ, phối thêm đôi boots đùi nữa là đủ để thu hút mọi ánh nhìn. Với trang phục này, các cô nàng cao ráo hay nấm lùn cũng có thể áp dụng ngay.

Empty

Và sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua những chiếc áo khoác dạ dáng dài. Để hoàn thiện set đồ này, bạn cần tinh tế trong cách chọn màu sắc trang phục cũng như độ dài áo và váy đi kèm. Đừng sắm những chiếc áo hay chân váy quá dài vì chúng sẽ là điểm trừ cho vóc dáng và chiều cao của bạn đó.

Empty

 Bộ outfits này thật thanh lịch và nhã nhặn với boots đùi, quần shorts lửng màu beige và áo sơ mi trắng cổ đức.

photo-7-1577935165143128476126

Boots cao cổ và quần skinny jeans sẽ tạo hiệu ứng liền mạch, từ đó đôi chân được kéo dài ngoạn mục. Bật mí rằng nếu chọn boots và quần skinny trùng màu (như boots cao cổ + skinny jeans tuyền màu đen chẳng hạn), cặp chân của bạn sẽ dài tưởng như miên man bất tận. Cuối cùng, diện bộ đôi này, trông bạn sẽ sexy và chất chơi lắm đấy!

Empty

 Quần jeans ống rộng hiện đang là lựa chọn của nhiều người nhưng skinny jeans mới là “chân ái” của phụ nữ Pháp.

Empty

Không thể phủ nhận sức mạnh của một chiếc Little Black Dress, cách mặc này sẽ trở nên tuyệt vời hơn với đôi boots cao đến đầu gối và một chiếc blazer dáng dài.

photo-8-15779351651451055042415

Trời lạnh không có nghĩa là bạn phải nói lời tạm biệt với quần shorts, bởi chỉ cần mix với boots cao cổ thì chẳng lo bị nhiễm lạnh. Công thức này trẻ trung, thời thượng và nếu lựa chọn, mix đồ khéo léo thêm chút nữa, vẻ ngoài của bạn còn sang chảnh tuyệt đối!

Theo:  xevathethao.vn copy link