4 kiểu áo khoác lửng hack dáng cho cô nàng "thấp bé nhẹ cân" đảm bảo nâng tầm style

( PHUNUTODAY ) - Mùa Thu – Đông là khoảng thời gian để bạn diện những chiếc áo khoác đẹp nhất, đặc biệt là áo khoác lửng.

Áo blazer, áo lông, trench coat luôn được xem là biểu tượng của mùa Thu – Đông. Tuy nhiên, nếu bạn là cô nàng có dáng người nhỏ bé thì bạn nên chọn dáng lửng nhé. Áo khoác lửng với vạt áo kết thúc tại vị trí eo tạo cảm giác chân dài hơn, giúp tôn dáng cho những cô nàng có chiều cao khiêm tốn.

Chất liệu da

Áo da là một trong những chiếc áo sành điệu và không bao giờ lỗi mốt để chưng diện trong mùa lạnh. Ngoài những chiếc áo da oversize hầm hố, áo da dáng lửng cũng có nhiều kiểu dáng đẹp, gọn gàng chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời để hack dáng. 

ao-khoac-da-phoi-voi-vay-xep-pli

Chất liệu denim

Nói đến trang phục giúp bạn trông năng động và dễ ứng dụng thì phải nhắc đến chất liệu denim. Nếu thời tiết trở nên quá lạnh, hãy chọn những chiếc áo denim dày, có lót bông ở phía trong để giữ ấm.

ao khoac jean lung

Tương tự như cách phối đồ white on white, denim on denim là một trong những cách kết hợp đơn giản nhất nhưng hầu như luôn mang lại hiệu ứng thị giác tích cực. Với cách phối đồ này, người mặc thậm chí có thể bỏ qua bước chọn phụ kiện vì chỉ denim on denim thôi đã là quá đủ cho một vẻ ngoài thời trang.

phoi-do-voi-ao-khoac-jean-oversize

Người mặc nên ưu tiên kết hợp item này với những món trang sức có thiết kế tối giản, đơn sắc và có chất liệu kim loại. Với túi xách hay giày dép, công thức được ưu tiên cũng có phần tương tự: tối giản, đơn sắc, kích cỡ vừa phải và có chất liệu mang lại cảm giác mềm mại.

Áo phao

Những chiếc áo này có công dụng chính là giữ ấm, chúng thường có kích thước dài và quá khổ. Mùa Đông năm nào thì cũng không thể thiếu những chiếc áo phao.

ao-khoac-phao-nu

Tuy nhiên, khi lựa chọn bạn nên lưu ý những nàng có vóc dáng thấp bé thì nên tránh diện những mẫu áo phao to sụ, vì chúng rất dễ dìm dáng. Thay vào đó, bạn nên chọn những mẫu áo phao có độ phồng vừa phải, dáng ôm hoặc chiết eo để tăng hiệu quả tôn dáng.

Áo lông

Nếu bạn yêu thích những chiếc áo lông thời thượng nhưng còn e ngại vì sự quá khổ của nó sẽ khiến cơ thể nhỏ bé của bạn như đang “bơi” trong chiếc áo, thì tin vui cho bạn là nó cũng có phiên bản dáng lửng đấy.

ava-1548041707-846-width640height480_schema_article

Chắc hẳn bạn đã biết, một trong những món đồ được ưu ái nhiều nhất với chất liệu lông chính là áo khoác lông cừu. Những ngày trời giá lạnh, áo khoác lông cừu là món đồ mà hầu hết chị em đều sở hữu. Đây cũng chính là hot trend được hội sao Hàn không ngừng lăng xê trong khoảng thời gian gần đây. Lướt các trang mạng xã hội của sao Hàn hay giới trẻ trong thời gian gần đây, bạn sẽ bắt gặp các cô nàng xúng xính trong kiểu áo khoác này. 

Theo:  xevathethao.vn copy link