Trời vẫn chưa chuyển lạnh, chị em tha hồ biến hóa với chiếc áo sơ mi ngày Hè

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc áo sơ mi tưởng chừng chỉ diện trong ngày Hè thì những ngày chưa chuyển lạnh như bây giờ vẫn xứng đáng được trưng dụng.

phoi-so-mi-voi-ao-khoac-10

 Bạn có thể chọn một chiếc áo sơmi màu xanh nhẹ nhàng, sau đó kết hợp phóng khoáng cùng váy ôm hoặc áo tank top và cuối cùng, phủ ngoài bằng áo khoác cổ điển. Vẻ phá cách của sơmi trở thành điểm nhấn tuyệt vời.

Empty

Vẫn là bộ đôi áo sơ mi + gile len nhưng khi kết hợp với quần dài, chị em sẽ có được set đồ công sở thanh lịch. Combo này phóng khoáng, trẻ trung, đem đến làn gió mới cho style đi làm.

3-1501730013-width650height862

Áo sơmi dáng dài tạo phom dáng quyến rũ như diện váy. Hãy chọn chân váy nổi bật với màu sắc và đường may cá tính cùng cặp bốt cổ cao để làm nên diện mạo khác biệt.

Empty

Các món thời trang như áo sơ mi chấm bi và quần jeans còn tăng sự trẻ trung cho người diện. Đừng quên tô điểm dây chuyền và khuyên tai vàng, tổng thể trang phục sẽ trở nên lung linh hơn.

Empty

Sang đông, chị em vẫn có thể tận dụng được item này theo nhiều cách. Đơn giản nhất, các nàng cứ kết hợp sơ mi denim với blazer màu trung tính, rồi mix cùng quần jeans. Tổng thể trang phục sẽ rất bụi bặm.

 

Empty

Chỉ bao gồm các items cơ bản, như áo sơ mi, blazer và quần jeans xuyệt tông màu trắng, set đồ vẫn gây ấn tượng ở sự sang trọng, tinh tế. Với các món phụ kiện như khuyên tai tròn, dây chuyền vàng, tổng thể trang phục trở nên long lanh hơn.

Empty

Khi thời tiết lạnh hơn, chị em hãy áp dụng cách mix đồ gồm áo cổ lọ kết hợp với sơ mi và blazer. Tuyệt chiêu phối đồ này rất trendy, mùa lạnh nào cũng được các quý cô sành điệu ưa chuộng.

Empty

Các quý cô hoàn toàn có thể mix áo sơ mi với đầm cúp ngực. Bộ đôi này giúp người mặc tôn lên đường cong nuột nà. Nhưng nhớ là cần cẩn thận màu sắc và chất liệu của từng item khi phối layer.

Empty

Cách mix đồ này rất sang trọng, và công lớn thuộc về thiết kế chân váy đuôi cá. Đừng quên sơ vin để phát huy hết vẻ đẹp của set đồ. Cuối cùng, một đôi giày mũi nhọn sẽ hoàn thiện outfit sang xịn mịn, đẹp không chê được điểm nào.

Empty

Một chi tiết nhỏ có thể làm chiếc áo sơ mi của các nàng được nâng tầm, ví dụ như việc để vạt của chiếc áo sơ mi chéo sang một bên khi sơ vin. 

Empty

Combo áo sơ mi bên trong áo hai dây cũng rất đáng để thử nghiệm.

Empty

 Jisoo đến Los Angeles tham dự buổi hòa nhạc với một outfit trẻ trung nữ tính mang phong cách học đường gồm áo sơ mi xanh mix cùng chân váy xếp ly ngắn, bên ngoài cô khoác chiếc áo da.

Empty

 Kim Na Young luôn tự tin vào trình mix đồ của mình khi kết hợp một style đậm chất mùa thu vừa ấm áp lại đủ trẻ trung, trendy là áo gile dệt kim với sơ mi màu xanh.

Theo:  xevathethao.vn copy link