8 món đồ đơn giản chưa bao giờ lỗi mốt được gái Pháp lăng xê nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - Những xu hướng sẽ phai nhạt theo thời gian cho nên họ sẽ luôn có sẵn cho mình những món đồ phù hợp với mọi hoàn cảnh.

Đối với những cô gái Pháp, họ có thể dễ dàng nhận ra sự khác biệt giữa tính “classic” và những xu hướng sẽ dần hết mốt. Đó là lý do họ luôn khôn khéo chọn cho mình món đồ phù hợp với mọi hoàn cảnh. Cùng mở ra tủ đồ tối giản “bình thường nhưng không tầm thường” của những cô nàng đến từ kinh đô ánh sáng!

Blazer oversize

Thay vì những chiếc blazer dáng suông,  các cô nàng Paris sẽ sẵn sàng chi trả cho một chiếc áo may đo chỉn chu đúng theo ý mình. Những chi tiết nhỏ như siết nhẹ ở eo, cầu vai cứng cáp, hai hàng khuy áo,… tạo nên một vẻ ngoài sang trọng đắt giá. Chi tiết nhỏ thôi cũng đủ khiến bất kỳ một bộ trang phục nào trở nên thanh lịch hơn.

Empty

Túi nắp gập

Vô số những chiếc túi nắp gập (flap bag) kinh điển nhất đã được ra đời bởi các thương hiệu nước Pháp. Những chiếc túi này vô cùng tiện dụng và không bao giờ lỗi thời chính là ví dụ điển hình của thời trang nơi đây. Các màu túi như đen, nâu, trắng và đỏ đặc biệt được ưa chuộng.

Empty

Kính râm

Bỏ qua vấn đề thời tiết, phụ nữ Pháp khó lòng rời xa kính râm vì nó đem đến cái nhìn thật “chic”. Những kiểu tròng mắt mèo hay oval gợi lên hình ảnh về những quý cô sành điệu ở phố phường Paris. Thiết kế kính tối giản với bản gọng dày vừa đủ, có thể bằng kim loại sẽ không cường điệu hóa phong cách đời thường. 

Empty

Áo ba lỗ trắng

Chiếc áo ba lỗ tối giản và năng động phối cùng quần jeans, tạo layer với một set đồ đồng bộ,… không thiếu cách để “chơi” với một chiếc áo ba lỗ dáng ôm màu trắng. Lúc này, sự tinh tế nằm ở cách lựa chọn chất liệu và kiểu dáng. Hãy để ý đến những chiếc áo vải gân và có đường viền cổ dày dặn tôn lên bờ vai và cần cổ của bạn.

Empty

Váy xẻ tà

Quý cô Pháp vẫn toát lên mình sức quyến rũ tự nhiên với một ly rượu rang, son môi đỏ và chiếc váy maxi thướt tha. Chỉ một đường xẻ tà duyên dáng đã đủ phác họa dáng vẻ gợi cảm “chết người” của họ. Váy hai dây hay ôm sát một chút với chất liệu như lụa, dệt kim,… vô cùng nổi bật. 

Empty

Quần ống suông

Chiếc quần tây thoải mái được ưu ái hơnn là những thiết kế skinny dù tôn dáng nhưng lại ngột ngạt. Các tone màu trung tính như kem, beige, trắng, đen,… dù thế nào cũng không thể thiếu vì chúng siêu dễ để mix & match. 

Empty

Sandals

Tạm gác những đôi cao gót “đau chân” sang một bên, dành cho chuyến dạo biển hay đi về miền quê ngày Hè, sandals là một lựa chọn thuyết phục hơn nhiều. Nhưng để giữ lại cái “sang” của mình, các thiết kế quai da với dây bản lớn hay kiểu lưới fisherman là những thử nghiệm đã nhận được cái “gật đầu” bởi hội tín đồ nước Pháp.

Empty

Sơ mi oversized

Trong tủ đồ của một quý cô người Pháp sẽ không thể nào thiếu đi sự có mặt của những chiếc áo sơmi oversized trắng với chất liệu và đường may cao cấp. Là một món đồ có thể mặc trong mọi hoàn cảnh mà vẫn luôn thanh lịch nên phái đẹp ở Paris sẽ chẳng ngại đầu tư để có cho mình thiết kế sơmi trắng với chất lượng tốt nhất. Từ công sở trang nghiêm đến những ngày dạo phố cùng bè bạn, họ mặc chiếc áo này đi mọi nơi cùng những bản phối thời thượng và chẳng hề nhàm chán. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link