8 món mỹ phẩm nàng nào cũng cần có, chỉ trong tích tắc cũng có thể "biến hình"

( PHUNUTODAY ) - 8 món mỹ phẩm, đồ làm đẹp mọi cô nàng đều nên có, quan trọng ngang ngửa tìm được "chân ái".

Kem che khuyết điểm

Thử các loại kem che khuyết điểm khác nhau và tìm ra cái hợp với màu da của mình. Không nên để đốm màu không đều, vết đỏ hay quầng thâm lộ rõ sau lớp kem nền. Khó có cô gái hoàn hảo, nhưng bạn hoàn toàn có thể khắc phục được các vấn đề này khi tìm được kem che khuyết điểm tuyệt vời.

dnp-meo-dung-kem-che-khuyet-diem-tin-230219-1

Khi dùng kem che khuyết điểm, chỉ cần dùng cọ vẽ một hình tam giác ngược dưới mắt và thêm vài đường kem bên trong hình tam giác, nơi bao gồm phần quầng thâm. Sau đó, dùng ngón tay áp út vỗ nhẹ và tán đều kem theo chiều dọc đến khi vùng da dưới mắt đều màu với vùng da xung quanh. Như vậy là đã phát huy tác dụng của kem che khuyết điểm rồi. 

Tìm hiểu kỹ về Retinnol

Dẫn xuất vitamin A này quan trọng trong việc chống lão hóa từ sớm, tăng cường sản xuất collagen. Bắt đầu tìm hiểu và săn tìm một em hợp với mình. Nên khởi đầu với các loại phổ biến được review nhiều. 

Một chiếc máy sấy tóc và lược chải tóc xịn

Đằng nào tóc cũng rụng và gãy, nhưng một chiếc lược xịn và máy sấy tốt sẽ hạn chế những gãy rụng. Máy sấy công suất tốt chỉnh được nhiệt độ sẽ giúp bạn đỡ mất thời gian chờ tóc khô trước khi ra đường. 

nen-say-toc-nong-hay-lanh-1

Cọ kem nền phù hợp

Tuy có thể đánh kem nền bằng tay nhưng không gì có thể tốt hơn một chiếc cọ chuyên nghiệp. Để tối ưu sự thần kỳ của nó thì phải tìm kiếm lựa chọn chiếc chổi đánh ít bị thấm hao sản phẩm và tán kem mượt mà. 

Sơn móng tay màu nhẹ như hồng nhạt, nude

Với những cô nàng vụng về về khoản làm móng thì việc lựa chọn sơn nhạt và nhẹ nhàng là rất an toàn và phù hơp. Hơn nữa có những lúc cần sự thanh lịch, chăm chút tự tin thì màu sơn này là tuyệt vời, đi cùng với trang phục nào cũng hợp.

Kem chống nắng phù hợp với tông màu da

Kem chống nắng là chìa khóa then chốt của chuyện chống lão hóa. Tuy nhiên việc lựa chọn kem chống nắng phù hợp sẽ giúp bạn có được diện mạo tươi tắn hơn. Bởi có những kem chống nắng bị khô, có cái lại quá rít, có loại thấm nhanh với người này nhưng lại trắng bệt với người kia. Chọn loại kem chống nắng hợp với tông da giúp bạn tự tin hơn rất nhiều. 

mot-lo-kem-chong-nang-dung-duoc-bao-lau

Sáp kẻ chân mày 

Đây cũng là một trong những loại nên thử kỹ trước khi mua. Bút định khuôn phải ổn thì mới tính tới tán bột hay mascara chân mày đẹp được. Cho nên tìm một bút tốt nhất là dạng sáp mềm, tuy có hơi dễ gãy nên hơi hao, nhưng kẻ đẹp dễ điều khiển và quen tay sẽ sớm quen thôi. 

Mascara giá rẻ mà vẫn đẹp

Bất kỳ ai cũng có thể mua một cây mascara mắc tiền chuốt đẹp, nhưng điều đáng nói ở đây là nếu bạn chịu khó nghiên cứu thì sẽ tìm được mascara chuốt đẹp mà giá lại rẻ bán ở bất kỳ quầy phổ thông siêu thị nào. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link