8 ngày cuối tháng 2 dương: 4 tuổi ăn lộc Tổ Tiên giàu sang rực rỡ, tiền đổ về như nước

( PHUNUTODAY ) - Thời gian cuối của tháng 2 dương, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, giàu có phú quý hơn người.

Tuổi Tuất

tuat

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuất tính tình ngay thẳng, có sao nói vậy. Họ là người khá thẳng tính vì vậy dễ làm mất lòng người khác.

Người tuổi này không quan tâm đến những chuyện vụn vặt. Họ sẵn sàng giúp đỡ khi thấy người khác khó khăn mà không nề hà gì, cũng không màng báo đáp. Cũng bởi nét tính cách này mà họ được những người khác yêu mến, tôn trọng.

Thời gian gần đây, tài vận của con giáp tuổi Tuất không được tốt cho lắm. Họ chịu tác động ngoại cảnh, lại bị tiểu nhân ngáng đường nên mưu sự không thành.

Cuối tháng 2, tài vận của người tuổi này ngày một khởi sắc.

Người làm công ăn lương cũng sẽ sớm thăng quan tiến chức. Lúc này, họ cần tập trung nắm bắt thời cơ thì sẽ có cơ hội đổi đời. Người tuổi Tuất kiếm được nhiều tiền, tích lũy được của cải, cuộc sống ngày càng lên hương.

Tuổi Tỵ

ty

Thời gian cuối tháng 2 dương lịch, người tuổi Tỵ được cát tinh trợ giúp nên làm ăn tấn tới, làm đâu thắng đấy, thu về tiền vàng ngập két. Người đầu tư, kinh doanh được giới thiệu cho những mối khách hàng, đối tác triển vọng. Đồng thời đây cũng là lúc những dự án thực hiện bấy lâu của họ thu lộc, kiếm về khoản lợi nhuận nhanh chóng.

Đối với người làm công ăn lương sẽ ghi được dấu ấn tốt đẹp trong lòng lãnh đạo, có thể sẽ được nhận những khoản tiền thưởng bất ngờ. Tiền bạc dư dả, sự nghiệp thăng tiến, đây là thời gian mà con giáp tuổi Tỵ đạt đến sự viên mãn.

Tuổi Tỵ nên tận dụng lúc này để xây dựng và mở rộng các mối quan hệ trong công việc và làm ăn. Tạo tiền đề cho sự nghiệp trong tương lai sẽ diễn ra suôn sẻ, hài hòa trong tương lai

Tuổi Sửu

Theo tử vi, người tuổi Sửu trong tháng 2 năm 2024 này “vận đỏ như son”, may mắn ngập tràn. Thời gian tới, bản mệnh này được sao cát tinh chiếu mệnh nên có thể đón lộc từ quý nhân, gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống.

Về công việc, nhờ luôn chăm chỉ và tích cực nên người tuổi Sửu rất được cấp trên trọng dụng. Trong tháng 2 này, số dự án và công việc của người tuổi Sửu sẽ nhiều dần lên, áp lực cũng tăng lên. Tuy nhiên, nhờ có quý nhân phù trợ nên những thách thức này cũng nhanh chóng được giải quyết và đem lại kết quả đáng mong đợi. Trong công việc, bản mệnh này nên tối ưu thời gian của mình để gia tăng tính hiệu quả bởi đây là lúc họ bước vào thời kỳ hoàng kim hơn tất cả những giai đoạn trước đây.

Đối với những người làm ăn kinh doanh, đây cũng là thời điểm làm ăn phát đạt. Những khoản đầu tư sẽ thu được lợi nhuận. Kiếm được nhiều tiền lại biết quản lý tài chính, tuổi Sửu sẽ ngày càng giàu có, dư dả. Con giáp này nên tận dụng thời gian này để đầu tư và mở rộng kinh doanh. Thu nhập và những mối làm ăn mới gia tăng đáng kể nhất định sẽ khiến tuổi Sửu hài lòng.

Tuổi Ngọ

con-giap

Người tuổi Ngọ nhanh nhẹn, thích hợp làm các công việc như bán hàng và liên quan đến giao tiếp. Dù là nam hay nữ, con giáp này đều có ý chí cầu tiến cùng đường công danh sự nghiệp tươi sáng. Họ sống khiêm tốn, không khoe mẽ, không đặt điều thị phi làm ảnh hưởng đến bản thân và người khác.

Con giáp này chân thành, sẵn sàng hy sinh vì người mình yêu. Họ không khiến đối phương tổn thương vì lời nói và hành động của mình. Tuổi Ngọ luôn là người chủ động hàn gắn, trao đổi khúc mắc với người mình yêu, nhờ đó mà họ và nửa kia ngày càng thấu hiểu và cảm thông cho nhau hơn.

Cuối tháng 2 Dương lịch, người tuổi Ngọ một bước đổi đời, tiền về chật két. Nhờ bản lĩnh cùng sự hiểu biết của mình mà mọi sự đầu tư của họ đều mang về những kết quả vượt bậc khó ai bì kịp. Ngoài số tiền dư dả kiếm được, con giáp này còn tự nâng bản thân mình lên tầm cao mới với uy tín và thương hiệu cá nhân bền vững.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn