8 nốt ruồi báo hiệu quý nhân phù trợ, làm gì cũng may mắn

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, nốt ruồi xuất hiện ở những vị trí này là dấu hiệu chứng tỏ bạn luôn có quý nhân phù trợ, sẵn sàng giúp khi gặp khó khăn.

Nốt ruồi ở đỉnh đầu

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi trên đỉnh đầu thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Đây được coi là nốt ruồi phú quý, cát tường, có khả năng hó hung thành cát. Chủ nhân của nốt ruồi này thường là người có đời sống vật chất phong phút, không phải lo nghĩ hay chịu gánh nặng tiền bạc, vận khí hanh thông, khi gặp khó khăn sẽ có quý nhân trợ giúp, con đường làm giàu cũng suôn sẻ.

Nốt ruồi phía sau tai

Nốt ruồi nằm sau tai báo hiệu tài vận khởi sắc. Chủ nhân của nốt ruồi này có khả năng kiếm tiền và biết cách giữ tiền, không lo bị kẻ khác cướp mất. Ngoài ra, người này còn có vận quý nhân rất tốt. Bất cứ lúc nào gặp khó khăn cũng sẽ có người giúp đỡ.

Nốt ruồi ở sau cổ

Nốt ruồi nằm sau cổ, đặc biệt là ở chính dựa gáy mang ý nghĩa "phía sau tựa núi". Chủ nhân của nốt ruồi này thường có công việc thuận lợi, nhất là làm kinh doanh, buôn bán càng dễ phát tài. Họ được quý nhân phù trợ suốt đời.

Khi đã có tiền trong tay, người này biết cách tích lũy. Không những vậy, họ còn có mắt nhìn xa trông rộng, biết đầu tư đúng lĩnh vực, đúng thời điểm nên tiền thu về ngày một nhiều, cuộc sống ngày càng vương giả.

Nốt ruồi ở mu bàn tay

Người có nốt ruồi ở mu bàn tay thường vượng vận quý nhân. Nốt ruồi nằm ở ngón tay cái, quý nhân phù trợ cho bạn chính là cha mẹ, trưởng bối, lãnh đạo. Nốt ruồi ở ngón tay trỏ, quý nhân là anh chị em trong gia đình. Nếu nốt ruồi xuất hiện ở ngón tay đeo nhẫn, quý nhân là nửa kia của bạn. Nếu ngón tay út có nốt ruồi, quý nhân sẽ là con cháu của bạn.

Nốt ruồi tàng trong lông mày

Nếu lông máy có nốt ruồi đen, sáng bóng, chứng tỏ chủ nhân là người có trí tuệ, tài năng xuất chúng. Đồng thời, người này cũng có vận trình tài lộc hanh thông, gặp nhiều may mắn về tiền bạc, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió nhờ quý nhẫn trợ lực.

not-ruoi-quy-nhan-02

Nốt ruồi ở phía trên lông mày phải

Phía trên lông mày phải có nốt ruồi là dấu hiệu cho thấy chủ nhân có sự giàu sang, phú quý, đời sống tình cảm cũng viên mãn. Người này có vận quý nhân khá vượng, làm gì cũng có người sẵn lòng giúp đỡ.

Nốt ruồi ở giữa sống lưng

Nam hay nữ sở hữu nốt ruồi ở sống lưng đều là dấu hiệu của phú quý, giàu sang. Người này lúc nhỏ được bố mẹ bao bọc; sau khi lớn lên lại có quý nhân đồng hành, giúp hóa hung thành cát, đạt nhiều thành tựu trong cuộc sống; về già họ lại được hưởng phúc từ con cháu.

Nốt ruồi ở đùi trái

Người có nốt ruồi ở đùi trái được dự đoán là cả đời sẽ không phải lo đến chuyện cơm ăn áo mặc. Người này có vận khí tốt, luôn được quý nhân phù trợ nên tài lộc cũng vượng. Công việc của họ diễn ra ổn định, làm gì cũng thành công, cuộc sống an yên.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link