8 nốt ruồi son quý hơn hơn vàng, mang đến lộc giàu sang, của cải đầy nhà

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, sở hữu 1 trong 8 nốt ruồi son dưới đây là điềm báo may mắn, dấu hiệu của tài lộc dồi dào.

Nốt ruồi son ở vùng ngực

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi son ở vùng ngực là điềm báo may mắn. Họ có thể trở thành quý nhân phù trợ cho cả nhà.

not-ruoi-son-01

Người sở hữu nốt ruồi này thường có đường tình duyên tốt đẹp, nhiều người yêu mến, giúp đỡ. Sau khi kết hôn, họ được hưởng cuộc sống yên ấm, vợ chồng hòa thuận.

Nốt ruồi son trên môi

Người có nốt ruồi son trên môi được nhận định là biết cách ăn nói, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Người này nhận được nhiều phúc lộc trong cuộc sống, tài vận dồi dào ít người sánh kịp.

Nốt ruồi son ở cổ tay

not-ruoi-son-02

Nốt ruồi son xuất hiện ở cổ tay, phía gần bàn tay thì đó là điềm lành. Nốt ruồi này mang đến may mắn, thành công liên tiếp đến cho chủ nhân.

Nốt ruồi son trong lòng bàn tay

Người có nốt ruồi son trong lòng bàn tay được ví như đang nắm ngọc trong tay. Đó là nốt ruồi đại phú quý, tiền tài vượng phát. Người sở hữu nốt ruồi này luôn được quý nhân phù trợ, hiếm khi thiếu thốn tiền bạc.

not-ruoi-son-03

Người sở hữu nốt ruồi may mắn này còn có tài lãnh đạo, đường công danh sự nghiệp rộng mở.

Nốt ruồi son trên đỉnh đầu

Người có nốt ruồi son trên đỉnh đầu thường không nhiều. Người này có số mệnh tốt, may mắn ngay từ khi sinh ra. Dù gặp khó khăn họ cũng sẽ được quý nhân nâng đỡ, giúp sức. Cuộc sống của người này không cần lo lắng quá nhiều đến chuyện cơm áo gạo tiền.

Nốt ruồi son ở cuống tai

not-ruoi-son-04

Người có nốt ruồi son ở cuống tai được nhận định là hưởng phúc khí trời ban. Hó có số mệnh trường thọ, tài vận hanh thông, cuộc sống cả đời ấm no, được hưởng vinh hoa phú quý.

Nốt ruồi son ở trên trán

Trong nhân tướng học, trán là vị trí vô cùng quan trọng trên gương mặt con người. Người có nốt ruồi son trên trán là điềm báo may mắn. Chủ nhân của nốt ruồi này có thể được hưởng cuộc sống êm đẹp, vinh hoa phú quý, tài lộc hanh thông. Người này có quý nhân phù trợ, gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp, tiền của tích lũy được ngày một nhiều.

Nốt ruồi son ở bụng

Nốt ruồi son xuất hiện ở vùng bụng cũng là một dấu hiệu may mắn. Người sở hữu nốt ruồi này có đường tài lộc tốt đẹp, công danh phát triển, có thể đạt địa vị nhất định trong xã hội.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link