4 kiểu phụ nữ xấu đau xấu đớn, nhưng ai lấy được quý như vàng mười, cả đời hưởng lộc, đó là kiểu nào?

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học những người phụ nữ sở hữu nét tướng dưới đây càng già càng giàu có phát tài. Ai lấy được cả đời sung sướng.

Phụ nữ mũi to nhiều thịt

Mũi có thịt ngụ ý rằng vận may của một người thịnh vượng và sẽ tỏa sáng trong sự nghiệp. Khi kinh doanh thuận lợi, bạn thậm chí có thể kiếm tiền hàng ngày, dù trái vụ cũng không phá sản. Những người phụ nữ nếu có tướng mũi này là phúc lớn, tính tình cẩn trọng, nhân hậu, có phúc khí, tự mình nỗ lực làm giàu, dù làm lại từ đầu thì cũng có thành tựu tốt đẹp, nửa đầu cuộc đời có thể khó khăn nhưng đến trung niên. Về sau tài lộc sẽ được cải thiện, đầy đủ phúc khí tự tìm đến, có thể hưởng phúc con cháu.

tuong phu nu tot

Lòng bàn tay dày, tay to mũm mĩm

Khuôn mặt thứ hai của con người là đôi bàn tay, lòng bàn tay càng dày thì càng giàu có, phúc khí. Dù kinh doanh gì thì bạn cũng có thể kiểm soát được, người có đặc điểm như vậy nhất định là vượng phu ích tử. Đàn ông có lòng bàn tay dày là người may mắn, ưa dùng óc, có chí khí kiên trì, cũng là người giàu sang, quyền quý, suốt đời không bao giờ thiếu tiền.

tuong-mui-rong-2

Phụ nữ có thịt vai đầy, vai u

Nếu đã là phụ nữ ai cũng thích có vai thon thả, cổ cao ba ngấn. Tuy nhiên, trong phong thủy thì người phụ nữ có thịt có vai, có tinh thần trách nhiệm, luôn đặt gia đình và sự nghiệp ở vị trí quan trọng nhất. Vì vậy, họ luôn tận tâm và rất chăm chỉ tạo điều kiện tốt hơn cho gia đình mình. Cùng với khả năng kiếm tiền xuất chúng và tài năng kiếm tiền, họ thường có thu nhập như diều gặp gió, con đường tiền tài có thể được mô tả là sáng sủa.

tuong phu nu xau nhung phu quy

Phụ nữ có cằm mọng

Trong thời kỳ hiện đại mọi cô gái đều mong mỏi sở hữu tướng cằm thon gọn chẳng ai thích một chiếc cằm to nhiều nọng. Tuy nhiên, trong nhân tướng học thì người có cằm mọng là dấu hiệu phú quý, nếu nam giới có tướng cằm đầy đặn và dày, hai cằm thì đa phần là phúc tướng, họ có khả năng kiếm tiền và tiết kiệm rất tốt. Nếu bạn đang tham gia vào lĩnh vực đầu tư, bạn sẽ có thể đạt được kết quả tốt. Cho dù người có tướng mặt này không thể trở nên giàu sang quyền quý thì họ cũng nhất định có thể sống cuộc sống cơm no áo ấm.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link