Đàn ông thích hôn chỗ nào nhất trên cơ thể phụ nữ khi làm 'chuyện ấy'?

( PHUNUTODAY ) - Chị em có bao giờ thắc mắc, cánh mày râu thích được hôn lên chỗ nào nhất trên cơ thể phụ nữ hay không?

Môi

Trong màn dạo đầu, nam giới thường rất thích bắt đầu bằng những nụ hôn ở môi, hôn say đắm. Đôi môi mềm mại, ướt át của phụ nữ sẽ giúp nam giới tăng ham muốn hơn.

Trong suốt cuộc yêu, nam giới cũng có thể nhiều lần hôn môi bạn tình và hôn thật sâu. Điều này sẽ giúp nam giới bày tỏ tình cảm đối với người yêu, giúp cuộc yêu trở nên nồng cháy hơn.

Chính vì những lý do trên, nữ giới cần chăm chút một đôi môi mềm mại, hồng hào và căng mọng để hấp dẫn hơn trong mắt người tình. Bên cạnh đó, nam giới cũng cần đầu tư vào nụ hôn để giúp màn dạo đầu trở nên tuyệt vời hơn, giúp lứa đôi có những khoảnh khắc thú vị bên nhau.

Ngực

Đối với nam giới, ngực chính là bộ phận hấp dẫn nhất nhì trên cơ thể của phụ nữ. Một bộ ngực căng đầy là dấu hiệu cho biết nữ giới đã tràn đầy khả năng làm mẹ.

Đàn ông rất thích hôn ngực của phụ nữ trong cuộc yêu. Đã từ lâu, ngực của phụ nữ không còn là một bộ phận lưu trữ sữa dành cho trẻ nhỏ mà còn là một bộ phận nhạy cảm, tham gia vào hoạt động tình dục.

Trên ngực của nữ giới, nhất là ở núm vú có nhiều dây thần kinh. Những cái chạm môi của đàn ông sẽ giúp nữ giới tăng khoái cảm hơn trong cuộc yêu.

Sau gáy và cổ

Gáy là nơi kín đáo nhất đối với phụ nữ. Trong văn hoá của nhiều quốc gia, phụ nữ thường để tóc dài, che phủ phần sau gáy. Chính vì sự kín đáo ấy, rất nhiều nam giới thường thích hôn gáy của phụ nữ.

Bên cạnh đó, tại gáy và cổ của phụ nữ cũng có nhiều dây thần kinh. Mỗi chiếc hôn của đàn ông sẽ khiến phụ nữ nhận được những cảm giác mới lạ, thú vị, tựa như dòng điện lan truyền.

Mở đầu những cuộc yêu, nam giới có thể hôn gáy, bên cổ của phụ nữ để thoả sở thích và giúp tạo ra những khoái cảm cho nữ giới.

2

Bụng dưới

Bụng dưới là khu vực tiệm cận với 'cô bé', nhiều nam giới biết được những cái hôn tại bụng dưới của nữ giới sẽ giúp phụ nữ hứng khởi hơn. Những dây thần kinh ở bụng dưới kết nối chặt chẽ với dây thần kinh tại 'cô bé'. Nam giới nên hôn bụng dưới để khiến cho người bạn tình của mình cảm thấy thích thú hơn.

Đùi trong

Đùi trong là khu vực có lớp da non, lường mềm mại và trắng mịn. Tại đây, nữ giới có hàng tỉ sợi thần kinh.

Đàn ông thích hôn vùng bắp đùi non của nữ giới nhất vì khi ấy, nữ giới sẽ được kích thích cao độ. Nữ giới càng tăng khoái cảm, nam giới càng cảm thấy hưng phấn, tự đắc và càng sung mãn hơn trong cuộc yêu.

Nếu những bạn gái nào còn ngại ngần khi bạn trai đặt những nụ hôn tại vùng đùi non thì đừng nên lo ngại. Đó là cách đàn ông thể hiện sự chăm sóc bạn tình trong cuộc yêu, giúp phụ nữ tăng khoái cảm hơn. Cho nên, nữ giới cần tận hưởng những nụ hôn mà chàng mang lại để giúp chàng có tâm lý tốt hơn khi lâm trận.

Vùng kín

Hôn vùng kín là bí kíp của nam giới trong kỹ năng ái ân. Tại vùng kín của nữ giới, đàn ông rất thích được đặt những nụ hôn. Những nụ hôn ấy sẽ giúp nữ giới hưng phấn hơn.

Sau những nụ hôn, nam giới có thể tiếp tục kéo dài kích thích cho nữ giới bằng cách quan hệ bằng miệng. Quan hệ bằng miệng hay khẩu giao là cách thức quan hệ đã có từ thời cổ đại. Hoạt động này giúp nữ giới có được những cảm giác thú vị hơn trong cuộc yêu và giúp nam giới mang tâm lý tự tin hơn khi thúc đẩy cảm xúc cho bạn tình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link