8 vụ khỏa thân chấn động Trung Quốc năm 2013

19:40, Thứ sáu 13/12/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trung Quốc ngày càng xuất hiện nhan nhản trên phố những hình ảnh khỏa thân. Có những người sẵn sàng khỏa thân chỉ vì những lý do ngớ ngẩn.

Khỏa thân để đòi nợ bạn trai

Ngày 21/3 trước một tòa nhà cao cấp tại khu vực Futian, Thâm Quyến, Trung Quốc, một cô gái trút bỏ hết quần áo và đứng trong trạng thái khỏa thân với độc chiếc quần nhỏ trên người. Không chỉ thế, cô rút ra một con dao nhỏ được cất trên túi và tự kề dao vào cổ mình.

Mô tả ảnh.

Mặc dù liên tục gào khóc nhưng  bạn trai họ Trương vẫn không có ý định "trả" tiền.

Sau đó, cô tiếp tục gọi tên người bạn trai để đòi lại 1 triệu nhân dân tệ và dọa sẽ tự vẫn nếu anh không ra. Song, bạn trai họ Trương của cô này phủ nhận việc vay nợ giữa hai người và khẳng định đây chỉ là trò lố nhằm gây sự chú ý, cố tình gây ảnh hưởng đến danh dự của anh.

Cùng nhau khỏa thân rượt đuổi búp bê

Mô tả ảnh.

Đầu tháng 4, những bức ảnh lạ lùng đã được đăng tải trên một số mạng xã hội

và đến tận bây giờ vẫn là một dấu hỏi lớn đối với nhiều người.

Theo Shanghai, những bức ảnh chụp lại cảnh một người đàn ông khỏa thân chạy băng qua một con phố vào giữa đêm đang gây sốt trên cộng đồng ảo của Trung Quốc. Điều gây tò mò cho người xem ở đây là anh ta bê theo một con búp bê tình dục và đuổi theo sau là một người phụ nữ... cũng khỏa thân. Người xem đều hoàn toàn không hiểu họ đang làm gì và nguyên nhân ra sao.

Khỏa thân chạy nhảy toán loạn trên phố

Ngày 18-9 , người dân tại Thanh Phố, Thượng Hải Trung Quốc có dịp "chiêm ngưỡng" một người phụ nữ khoảng 30 tuổi “không một mảnh vải che thân” đi ung dung đi trên đường phố.

Mô tả ảnh.
Vừa khỏa thân, vừa nhảy vừa hát.

Đối diện với ánh mắt kinh ngạc của mọi người, cô gái tỏ ra không chút xấu hổ, ngược lại còn hát to hơn, chốc chốc lại cười nói, hoa chân múa tay. Sau khi nhận được điện thoại thông báo, cảnh sát đã nhanh chóng chạy tới giải quyết. Cuối cùng cảnh sát đã đưa cô đến bệnh viện kiểm tra. Sau khi xác định cô gái không mắc bất cứ bệnh tật nào, cô đã được đưa đến trung tâm tâm thần Thanh Phố để tiếp nhận điều trị.

Chơi trội, chụp ảnh khỏa thân bên địa danh nổi tiếng

Đầu tháng 10, trên các trang mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện một chùm ảnh “Ảnh khỏa thân náo loạn đường phố Thượng Hải”. Trong những bức ảnh, một cô gái trẻ tuổi đã cởi bỏ váy ngồi trên đường Hoành Sơn (Trung Quốc), ngang nhiên chụp ảnh mà không hề để ý đến những người đi đường. Không bao lâu khi một bức ảnh đầu tiên được chia sẻ trên mạng thì cô gái này lại tiếp tục đăng những bức ảnh tương tự lên.

Mô tả ảnh.
Khỏa thân chụp ảnh tại địa danh nổi tiếng.

Ngoài Hoành Sơn, cô gái này còn chọn những địa danh nổi tiếng như Bến Thượng Hải, hòn ngọc Phương Đông... để phô diễn cơ thể mình. Sự việc sau đo được cơ quan công an điều tra để làm rõ xem mục đích của cô gái này là gì khi cố tình chụp ảnh khỏa thân ở những địa danh nổi tiếng.

Khỏa thân nhảy nhót tưng bừng giữa đường

Cũng trong tháng 10, hình ảnh một cô gái trẻ khỏa thân nhảy múa ngoài đường đã lan truyền trên nhiều trang mạng xã hội Trung Quốc. Được biết, nơi cô gái đứng nhảy múa là một đoạn đường dành cho người đi bộ ở thành phố Hợp Phì, tỉnh An Huy. Cô gái trên người không một mảnh vải che thân, hết nhảy múa lại đứng uốn éo, tạo dáng.

Mô tả ảnh.
Nhảy trước mặt hàng trăm người.

Hành động kỳ quặc của cô đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người đi đường. Nhiều người đã xúm lại xem và lấy điện thoại ra chụp ảnh. Cảnh sát đã nhanh chóng có mặt để yêu cầu cô gái này mặc quần áo và ra về. Đa số cư dân mạng cho rằng cô gái này có vấn đề về thần kinh nên mới có những hành động kỳ quặc như vậy.

8 cảnh sát khỏa thân tắm suối khi đi tuần tra

Một số người đã chụp được hình ảnh những cảnh sát Trung Quốc  đang “tắm tiên” tại một địa điểm du lịch ở tỉnh Hà Nam được lan truyền trên mạng. Người đưa những hình ảnh này lên mạng cho biết vụ tắm tiên này xảy ra ở một địa điểm du lịch tại huyện Lushan.

8 cảnh sát

8 cảnh sát "vô tư" tắm suối, trên bờ còn có đồng phục.

Cơ quan công an huyện Lushan tỉnh Hà Nam cho biết, 8 cảnh sát này đã bị sa thải vì “gây ra tác động tiêu cực đối với hình ảnh của lực lượng cảnh sát”. Sở cũng khẳng định 2 chiếc xe cảnh sát trong hình có nhiệm vụ dùng để phục vụ công tác tuần tra tại khu du lịch này.

Quyết định này được đưa ra sau khi cư dân mạng Trung Quốc chia sẻ những bức ảnh trong đó là hình ảnh 8 người đàn ông khỏa thân đang vô tư bơi lội trong một con suối hoặc đứng trên bờ với những bộ cảnh phục để bên cạnh. Hai xe cảnh sát đậu ở gần đó đã tố cáo thân phận của họ.

Hai thanh niên trần truồng vác ma-nơ-canh chạy quanh Trường ĐH Bắc Kinh

Khoảng 16h ngày 15/6/2013, 2 thanh niên chỉ mặc quần chíp, một người cầm đàn guitar còn người kia vác một con ma-nơ-canh chạy quanh sân Trường ĐH Bắc Kinh, Trung Quốc.

Mô tả ảnh.
Cảnh sát rượt đuổi hai thanh niên khỏa thân.

Khi 2 người chạy được khoảng 10m thì đội bảo vệ của trường đã đuổi kịp và bắt giữ họ. Họ đã dùng vải trắng cho 2 thanh niên choàng tạm để đỡ phản cảm. Sau đó, công an đã đến và áp giải 2 thanh niên này về đồn. Khi thẩm vấn, thanh niên tên Hà Khiết cho biết, 2 người cùng học một lớp, là sinh viên sắp tốt nghiệp của Trường ĐH Bắc Kinh.

Hà Khiết cho biết, hành động kỳ quặc này nhằm mục đích kêu gọi mọi người bảo vệ bản quyền âm nhạc. Dẫu vậy, cảnh sát cho rằng 2 thanh niên không có thẻ sinh viên và họ chỉ muốn gây sự chú ý để nổi tiếng.

Tự tin cởi quần, đọ "cậu nhỏ" với tôm hùm

Tối ngày 16/7, trên con phố ShouNing nổi tiếng với món hải sản tôm hùm nhỏ tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc, một "cuộc thi tài" tự phát hết sức hài hước đã diễn ra. Có điều, cuộc thi này chỉ có đúng 2 thí sinh tham dự là 1 người đàn ông say rượu và... 1 con tôm hùm.

Sau khi đã cơm no rượu say, sẵn có chút men rượu trong người, người đàn ông này liền bỏ qua dây thần kinh xấu hổ, mà thản nhiên cởi quần ra để đọ "của quý" với những con tôm hùm của quán ăn vì cho rằng, "con tôm" của mình to hơn bất kỳ con tôm nào. Có lẽ "nàng tiên men" đã lấn át hết nhận thức của anh ta, vì vậy mà anh chàng không ngại ngùng nói lớn giữa phố, khiến rất nhiều người dân hiếu kỳ kéo tới xem.

Mô tả ảnh.
Chạy toán loạn đọ của quý với tôm hùm.

Không lâu sau đó, công an và cảnh sát quận Hoàng Phố nhanh chóng có mặt, bắt anh ta mặc quần vào và nghiêm khắc kiểm điểm hành vi gây rối trật tự công cộng này. Kể từ khi vào hè, không chỉ tại cửa hàng tôm này mà những hàng quán bán đồ ăn đêm cũng thường xuyên xảy ra các vụ ẩu đả, tranh chấp cãi vã và các sự cố khác. Hiện danh tính người đàn ông kỳ quặc này vẫn chưa được tiết lộ.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link