9 cách biến tấu sơ mi dáng rộng đầy phong cách khiến ai nhìn cũng phải si mê

( PHUNUTODAY ) - Lựa chọn hàng đầu của các icon thời trang chính là cách phối đồ với áo sơ mi form rộng nam vô cùng kín đáo mà lại rất khơi gợi.

Dưới đây là các cách phối đồ với áo sơ mi form rộng và cách phối đồ với áo sơ mi form dài, giúp cô nàng nhỏ con cũng có thể lên đồ đẹp mắt.

1. Nhét áo vào trong váy

Bạn có thể nhét áo vào trong váy ngắn để đuôi áo ra ngoài váy. Phong cách này vô cùng tinh nghịch và quyến rũ. Nếu chọn váy dài quá gối thì phần lưng váy nên ôm eo để tạo ra hình ảnh thắt đáy lưng ong cân đối.

Empty

2. Kéo áo trễ vai

Phong cách quyến rũ này giúp bạn khoe khéo bờ vai thon và xương quai xanh gợi cảm. Bạn có thể khoe 1 bên vai hay cả 2 bên tùy thích. Để tránh bất tiện, khi áp dụng cách phối đồ với áo sơ mi form rộng nữ này, bạn có thể mặc thêm một chiếc áo thun sát nách bên trong.

Empty

3. Áo sơ mi mặc ngược

Nếu muốn mặc ngược áo, bạn nên chọn kiểu sơ mi không nút hoặc chỉ 1-2 nút ở gần cổ áo. Áo mặc ngược có thể kết hợp với chân váy, quần dài và thắt lưng to bản.

Empty

4. Biến áo sơ mi form rộng thành áo khoác

Nếu bên trong mặc croptop, bạn có thể khoác bên ngoài một chiếc sơ mi form rộng để giúp trang phục kín đáo hơn. Thành viên Momo của nhóm nhạc Twice vô cùng xinh yêu khi khoác chiếc áo sơ mi denim theo phong cách giấu quần.

Empty

5. Phong cách giấu quần

Phong cách táo bạo này thích hợp với cách phối đồ với áo sơ mi form dài. Bạn có thể kết hợp với thắt lưng và bốt cao cổ để cân bằng vóc dáng. Sành điệu hơn, bạn có thể đeo một chiếc túi nhỏ ngang thắt lưng thay cho dây nịt.

Empty

6. Mặc áo sơ mi bên trong áo nỉ (sweatshirt)

Kiểu phối này thích hợp cho những ngày trời se lạnh, giúp bạn dịu dàng như cô hàng xóm nhà bên, khiến không ít người phải chú ý vì cách ăn diện sành điệu. 

Empty

7. Áo sơ mi kết hợp với quần ống rộng, ống suông hoặc jean

Bạn có thể nhét toàn bộ đuôi áo vào trong quần, hoặc chỉ nhét 1 tà áo, thậm chí thả rông các nút dưới để hack chiều cao và tăng độ phóng khoáng và đầy phong cách rồi nhé. 

Empty

8. Áo sơ mi kết hợp slip dress

Slip dress là kiểu đầm hai dây, cổ khoét sâu với chất liệu mỏng, mềm mại. Đây là đại diện của trào lưu ”mặc đồ ngủ ra đường”. Kết hợp slip dress với áo sơ mi giúp bạn trông đứng đắn hơn hẳn.

Empty

9. Áo sơ mi form rộng kèm quần

Bạn có thể lùng mua nguyên set sơ mi form rộng kèm quần rồi tạo điểm nhấn với cách mix đồ với áo sơ mi form rộng như hướng dẫn ở trên, kết hợp cùng túi xách và giày ton-sur-ton là bạn có thể ra đường thả dáng rồi.

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link