9 cách để tăng độ sành điệu cho bản thân như các siêu mẫu đình đám thế giới

( PHUNUTODAY ) - Các cô nàng siêu mẫu vẫn có một số nguyên tắc để mặc đơn giản mà không bao giờ nhàm chán.

1. Chọn những món đồ cơ bản

Ngay cả các siêu mẫu khi không đi sàn diễn họ cũng chuộng các item cơ bản như quần jean xanh và áo phông trắng. Ví dụ như chiếc áo sơ mi kẻ đỏ buộc ngang hông để tạo điểm nhấn nổi bật và khỏe khoắn cho ngoại hình.

Empty

 2. Diện đồ black-on-black

Muốn trông cá tính và “chất” hơn, hãy chọn những trang phục có thể tôn được lợi thế ngoại hình của bạn và mix cùng những phụ kiện sành điệu như choker, ankle boot, áo khoác da, túi xách nạm đinh…

Empty

3. Giày thể thao

Đa phần các hân dài chủ yếu làm bạn với những đôi sneaker để dạo phố hay đi camping, du lịch… vừa dễ phối đồ vừa tiện đi làm.

Empty

4. Luôn có một chiếc áo khoác da

Áo khoác da là item bạn gái nhất định phải có. Chiếc áo này rất dễ mix đồ, đặc biệt là vào mùa thu và đông, đặc biệt đơn giản và hiệu quả nhất là nàng hãy chọn chiếc áo da đen như các người mẫu.

5. Hãy thử đồ oversiezd

Các nàng có thể diện quần jeans hay quần legging mix với một chiếc áo sơ mi hay áo len oversized sẽ rất phù hợp. Một số phụ kiện đi kèm để thêm sành điệu là vòng cổ statement, vòng tay, boot cao cổ… Còn mùa hè thì oversized xuyên thấu mix với bikini hững hờ giúp nàng thêm sexy.

6. Luôn phải có quần jeans vừa vặn

Quần jeans là item cơ bản ai cũng có. Chị em tốt nhất nên chọn quần jeans vừa vặn với cơ thể để tôn dáng hơn. 

7. Phong cách meanswear

Menswear là phong cách cá tính giúp chị em thêm phần sành điệu, mix thêm đôi giày cao gót và chọn chiếc clutch phù hợp là đã có outfit cực đỉnh rồi.

8. Đeo kính râm

Kính râm vừa bảo vệ mắt vừa tăng sự sành điệu cho vẻ ngoài. Hãy chú ý chọn kính phù hợp với hình dạng gương mặt.

Empty

9. Chú ý sự ăn ý của trang phục và phụ kiện

Dện một chiếc đầm cầu kỳ đi dự tiệc, hãy ưu tiên vòng cổ, khuyên tai đơn giản; nếu nàng chọn trang phục đi biển, hãy chọn phụ kiện họa tiết nhiệt đới… Ngoài ra, túi xách cũng nên chọn những tông cơ bản như đen, trắng, be nữa nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link