9 cách diện áo dài tay vào mùa thu sành điệu, giúp style của nàng thêm thú vị

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang phân vân diện áo dài tay sao cho đẹp thì hãy học hỏi cách chọn đồ của cô nàng blogger này nhé.

Mỗi mùa sẽ luôn có những items phù hợp và là chân ái của chị em. Nếu mùa Hè, chúng ta chuộng những mẫu váy áo ngắn tay mát mẻ thì vào mùa Thu, những chiếc áo dài tay mới thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho tiết trời dịu nhé. Trời chưa quá lạnh vậy nên những mẫu áo dài tay hiện tại vẫn thiên về những mẫu áo mỏng nhẹ, thoáng mát. Nếu bạn đang phân vân diện áo dài tay sao cho đẹp thì hãy học hỏi cách chọn đồ của cô nàng blogger này nhé. 

aodaitay1

Diện áo sơ mi đơn giản nhưng vẫn đẹp đó là mix cùng quần âu. Công thức này sẽ mang đến hình ảnh thanh lịch, nền nã cho người mặc. Khi diện công thức này, bạn đừng quên sơ vin để tôn dáng hiệu quả.

aodaitay2

Bạn cũng có thể diện áo sơ mi/ áo blouse dài tay cùng với quần jeans giúp chủ nhân tăng thêm vẻ năng động, trẻ trung.

Empty

Ai yêu thích nữ tính nên diện áo sơ mi dài tay cùng với chân váy dài. Bạn lưu ý chỉ nên mix 2 đến 3 tông màu để tránh rối mắt mà ghi điểm thanh lịch nhé. 

Empty

Bạn còn có thể để thả áo ngoài váy và dùng thêm thắt lưng như set đồ này. Chiếc thắt lưng hoặc túi xách ngang eo vừa là món phụ kiện thú vị cho set đồ lại vừa tạo điểm nhấn, hac dáng tuyệt đối nữa đấy. 

Empty

Bạn cũng có thể tăng điểm trẻ trung cho style bằng cách mix áo sơ mi với chân váy ngắn, set đồ này vừa thoải mái lại vừa thanh lịch, diện đi làm hay đi chơi đều đẹp. 

Empty

Với những ngày se lạnh, bạn có thể mix áo sơ mi dài tay với váy liền không tay. Lối mix đồ này sẽ mang đến hình ảnh cổ điển, nữ tính cho chủ nhân. Hoàn thiện set đồ với 1 đôi giày đế bệt là đã có thể có được diện mạo ưng ý rồi. 

Empty

Bạn hoàn toàn có thể tận dụng những mẫu váy 2 dây mùa hè bằng cách mix cùng chiếc áo dài tay bên ngoài vừa phóng khoáng vừa phong cách. 

Empty

Ngoài các gam màu cơ bản, bạn còn có thể làm mới style với những mẫu áo tông màu tươi sáng như xanh, hồng, vàng. Mix cùng quần jeans sáng màu, ống lửng nữa là hoàn hảo. 

Empty

Áo blouse mix cùng quần short ống rộng mang đến hình ảnh trẻ trung, tươi tắn cho chủ nhân. Nếu diện quần short đến công sở thì bạn nên lưu ý chọn những mẫu quần có độ dài vừa phải, tránh diện quần quá ngắn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link