4 kiểu áo chân ái của mùa thu, chỉ cần sắm được 1 - 2 chiếc là tha hồ mặc đẹp và mix match

( PHUNUTODAY ) - Không những vậy, bạn còn có thể diện áo gile đơn lẻ mà không cần phối thêm bất kỳ kiểu áo nào khác.

Mùa thu là thời điểm hoàn hảo để chị em bắt đầu sắm những chiếc áo vừa đủ mỏng, vừa đủ ấm. Có 4 kiểu áo được các tín đồ thời trang Hàn Quốc ưa chuộng để diện vào mùa thu các nàng có thể sắm sửa để bổ sung cho tủ đồ của mình. 

Áo cardigan len tăm

Áo len cardigan mỏng chính xác là món đồ chân ái của mùa thu. Không ngoa khi nói đây là kiểu áo được bán ''đắt hàng'' nhất vì mang vẻ thanh lịch lại dễ mix đồ. Bên cạnh những chiếc áo cardigan cổ trong, chị em hoàn toàn có thể làm mới phong cách của bản thân với những mẫu áo cổ bẻ hoặc diện theo set. Phối cunfg 1 chiếc quần jeans, chân váy hay quần vải trong tủ là đã có được một set đồ gây ấn tượng với tất cả mọi người.

aomuthu1

Áo blouse tay dài

Vào mùa thu, áo blouse tay dài cũng rất thịnh hành. Thông thường, mẫu áo này được thiết kế với phần tay phồng nhẹ tạo cảm giác bay bổng, phù hợp với tiết trời mát mẻ của mùa thu. Các nàng nên mix chúng với chân váy, quần ống rộng hoặc mặt bên trong những mẫu váy 2 dây xinh xắn. Áo blouse tay dài chắc chắn sẽ là item khiến bạn vô cùng nổi bật. 

aomuthu2

Áo thun dài tay

Áo thun tay dài sẽ là cứu tinh giúp bạn giải quyết các bài toán liên quan đến việc mix đồ. Thậm chí, bạn chỉ cần phối chúng với 1 chiếc quần jeans đảm bảo sẽ hack dáng tuyệt đối. 

Ngoài ra để tăng vẻ sành điệu thì các nàng đừng bỏ qua áo gile, váy 2 dây hay bất kỳ item nào khiến bạn cảm thấy phù hợp và thích thú. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến màu sắc của trang phục để không làm mất điểm tinh tế và có gu thời trang hơn nữa nhé. 

aomuthu3

Áo len gile

Đây là kiểu áo đặc biệt mà nàng có thể diện từ mùa thu mát mẻ sang mùa đông lạnh giá. Bạn nên sắm ngay cho mình một mẫu áo gile để mix với áo thun hoặc sơ mi cộc tay vừa giúp bạn trông trẻ trung, năng động vừa được người khác đánh giá cao về gu thời trang của bản thân. Không những vậy, bạn còn có thể diện áo gile đơn lẻ mà không cần phối thêm bất kỳ kiểu áo nào khác. Nếu chọn công thức này, bạn sẽ tăng vẻ sành điệu và phong khoáng lên gấp bội lần đấy nhé. 

aomuthu4
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link