Gợi ý những set đồ công sở mùa thu "chất như nước cất" của minh tinh Angelina Jolie

( PHUNUTODAY ) - Khi thời tiết nhạt nắng dần, những set đồ này đảm bảo nàng công sở thanh lịch và cực chất

 Những lúc thời tiết giao mùa là lúc bạn cần thu dọn sắp xếp lại tủ đồ của mình. Một chút váy áo dài tay có thể thích hợp hơn. Cùng học hỏi theo vài set đồ cực chất mà đơn giản dễ phối này của Angelina Jolie nhé:

angeli 1

Áo sơ mi với chân váy bút chì

Sơ mi trắng và chân váy bút chì là sự kết hợp kinh điển của công sở vì vừa thanh lịch vừa trẻ trung. Một chiếc sơ mi chất liệu suôn nhẹ sẽ mềm mại hơn kiểu sơ mi bằng chất liệu cứng. Những chiếc sơ mi chất liệu cứng sẽ tạo ra sự chuyên nghiệp nghiêm nghị. Chất vải suôn nhẹ mềm sẽ cho bạn sự nữ tính gợi cảm hơn. Váy bút chì chất vải thun suôn cũng rất gợi cảm. Set đồ này đảm bảo sự thanh lịch nhưng vẫn rất quyến rũ, mềm mại, gợi cảm.

angeli 2

Quần đũi ống rộng và áo thun trắng

Không có gì thoải mái hơn khi bạn mặc set đồ này nhất là vào những ngày còn nắng. Trẻ trung nhờ áo phông trắng và sành điệu bởi quần ống rộng thô. Bạn nên kết hợp set dồ này với giày cao gót sẽ cho bạn vóc dáng thanh mảnh và sành điệu hơn.

ange 3

Áo blouse và quần ống rộng

Quần ống rộng cho bạn sự thoải mái, kết hợp với áo blouse tạo nên sự khí chất, vì vừa nữ tính dịu dàng vừa thể hiện đẳng cấp thời trang. Kết hợp với đôi giày mũi nhọn sẽ rất tuyệt cho bạn tới công sở.

ange 4

Váy sơ mi

Dạng váy sơ mi rất kinh điển khi bạn tới công sở, xuống phố. Bạn có thể chọn váy sơ mi trắng hoặc chấm bi, hoặc váy họa tiết. 

ange 6

Vest nhẹ cần thiết cho cuộc gặp trang trọng

Một bộ vest nhẹ rất cần thiết cho cô nàng công sở nhất là dịp đi đàm phán hay đi họp. Bằng chất liệu mát mẻ và đơn giản, những bộ vest nhẹ giúp bạn có thể mặc vào hè hay thu đều rất đẹp. Vest nhẹ trông bạn sẽ gợi cảm hơn là những dáng vest cứng cáp nghiêm nghị. 

angel3

Với các gợi ý này hẳn là bạn đã có đủ các set cho cả tuần đi làm trở nên thanh lịch khí chất và rạng rỡ rồi chứ. Bạn nên lưu ý vẫn là sơ mi, vẫn là vest nhưng chất vải tạo nên chúng khác nhau sẽ cho cảm giác khác nhau. Để vừa thanh lịch mà vừa quyến rũ bạn nên ưu tiên những chất liệu mềm suôn nhẹ mượt mà.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn