6 món đồ thời trang có từ thời gen X nhưng vẫn cực hot cho đến ngày nay

08:45, Thứ sáu 18/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Có những món đồ tưởng chừng là quá cổ điển nhưng ngày nay đã được biến tấu theo nhiều cách khác nhau.

Họa tiết ngựa vằn

Trong thế hệ Gen X, bản thiết kế họa tiết này đã được phổ biến bởi các nhạc sĩ lớn tuổi mang phong cách rock 'n' roll, đồ họa. Các họa tiết được sử dụng làm hình in thời trang. Diện món đồ này nên bạn sẽ vô cùng chất chơi nhưng hãy chọni các phụ kiện đơn giản, chứ không phải một cánh tay đầy vòng tay hay nơ cài tóc sẽ được kết hợp với nó vào thời của Gen X.

7-quy-tac-thoi-trang-ma-Millennials-co-the-hoc-hoi-tu-Gen-X-1-1692175403-394-width680height800

Váy slip xếp lớp

Những chiếc váy suông tối giản được cách tân của thập niên 90 với phần xếp lớp cũng là gợi ý hoàn hảo cho chị em sành điệu. Dù đã ra đời từ khá lâu nhưng chiếc váy này vẫn còn hot cho đến ngày nay mạnh mẽ cho đến ngày nay, với những chiếc váy trơn bằng chất liệu từ lụa sang trọng đến vải pha poly bền bỉ, được tô điểm cho buổi tối hoặc đường may đơn giản như trang phục ban ngày.

7-quy-tac-thoi-trang-ma-Millennials-co-the-hoc-hoi-tu-Gen-X-2-1692175403-990-width680height800

Trang phục neon

Gen X đã sử dụng áo phông neon, quần đùi và phụ kiện như một dấu hiệu thành thị, hiện đại. Các loại màu như xanh lá cây, vàng và cam phát sáng... mang đến cảm giác mới lạ. Thậm chí có khoảng thời gian người ta còn coi nó làmàu trung tính và mặc nó với kaki hoặc khối màu với các mảnh neon khác. Hãy tránh kết hợp nó với màu đen vì như vậy bạn sẽ trở nên quê kiểng. 

7-quy-tac-thoi-trang-ma-Millennials-co-the-hoc-hoi-tu-Gen-X-3-1692175403-933-width680height400

Món đồ oversize

Ngày nay kiểu dáng vẫn quá khổ, nhưng có nhiều khả năng được thắt lại bằng một chiếc thắt lưng chẳng hạn. Những món đồ quá khổ luôn mang đến sự thoải mái, cá tính cho nàng. 

Boots chunky 

Boots chunky và váy suông là đỉnh cao của phong cách grunge đầu thập niên 90. Ngày nay đôi boots này được phối với quần legging và quần bó màu đen. Không chỉ có vẻ ngoài mềm mại hơn và sang trọng tiện ích hơn, những đôi boots có phần khóa kéo bên trong giúp việc xỏ vào và tháo ra khỏi ủng nhanh hơn so với kiểu cũ của giày đế bệt màu đen to bản.

7-quy-tac-thoi-trang-ma-Millennials-co-the-hoc-hoi-tu-Gen-X-6-1692175403-116-width680height400

Quần jeans cạp trễ

Xu hướng quần jean cạp trễ cuối thập niên 90 để lộ chiếc quần lót từng khá phổ biến, tuy nhiên khi người mặc ngồi xuống sẽ để lộ ra phần dây. Thay vào đó, ngày nay những chiếc quần này đã cách điệu hơn với chiếc quần lưng cao hay nếp gấp phía trước, ôm sát vào eo và kéo dài qua hông, sau đó dễ dàng hạ xuống để tạo thành ống côn. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh