Phương Thanh bật khóc tâm sự: "Tôi mồ côi cha đã đành, đến con tôi cũng mồ côi cha"

( PHUNUTODAY ) - "Tôi cũng mồ côi cha từ năm 13 tuổi, mẹ cũng bươn chải bằng nghề thợ may y chang chị đây", cô nói.

Mới đây, khi tham gia một chương trình thực tế, Phương Thanh đã xúc động bật khóc khi chứng kiến hoàn cảnh éo le của một gia đình. Cô tâm sự: "Tôi cũng mồ côi cha từ năm 13 tuổi, mẹ cũng bươn chải bằng nghề thợ may y chang chị đây. Tôi mồ côi cha đã đành, đến con tôi cũng mồ côi cha giống tôi. Nhưng dẫu sao, tôi cũng may mắn hơn gia đình chị vì còn được là người của công chúng, đỡ đần được kinh tế rất nhiều cho gia đình. Bản thân tôi cũng thấu hiểu được sự tủi thân bên trong chị. Những giọt nước mắt cũng gần như là khóc để gượng đứng dậy".

phuongthanh

Ngoài ra, Phương Thanh cũng khuyến khích mẹ con khách mới hãy tự tin hơn, dù khó khăn vẫn phải cười tươi: "Con đừng khóc trước mặt mẹ vì khóc nhiều cũng khiến cho bệnh tình mẹ em thêm nặng, ảnh hưởng đến sức khỏe nhiều hơn".

Được biết, từ trước đến nay, Phương Thanh chỉ công khai duy nhất anh Đặng Ngọc Cường - bố của bé Gà.  Trước đó, Phương Thanh từng chia sẻ: “Sau bố bé Gà, tôi từng yêu một người và nghĩ sẽ tổ chức đám cưới nhưng cuối cùng cũng chia tay. Có lẽ duyên chưa đến nên tôi chưa gặp được một mảnh ghép vừa vặn, chứ tôi vẫn có nhiều người theo đuổi. Tôi không thiếu thốn tình yêu, nhưng số phận dường như còn thử thách tôi”.

phuongthanh2

Nói về những mong muốn ở hiện tại, Phương Thanh thẳng thắn chia sẻ: “Tôi từng ở đỉnh cao của nghề, có tiền, sự nổi tiếng nên giờ thấy không còn ham muốn gì. Hiện tại, tôi chỉ mong có show diễn đều đều, có bài hát phù hợp, ra sản phẩm tốt để tri ân khán giả. Muốn được như vậy, tôi chơi với rất nhiều nhạc sĩ trẻ, "dụ" họ sáng tác cho tôi. Nếu có duyên, biết đâu tôi lại có bài hit mới”.

Vừa qua, Phương Thanh từng bị nghi hẹn hò tình trẻ. Có người cho rằng cô lợi dụng chuyện hẹn hò tình trẻ để PR cho sản phẩm âm nhạc mới. Phương Thanh cũng có lời đáp trả cực gay gắt. Cô nói: "Phương Thanh có duyên binh nghiệp nên cách Phương Thanh chống đỡ trò bẩn sau lưng thật sự to từ vụ Quảng Ngãi - đi show Mỹ sau 10 năm quay lại cho tới hôm nay, nó cũng khác với các nghệ sĩ khác. Phương Thanh luôn đối diện trực tiếp không sợ mất hình tượng. Phương Thanh không giữ hình tượng nhiều đâu. Cứ để cho mọi chuyện xảy ra, Phương Thanh xử lí rất đời luôn. Cái quan trọng trong nghệ thuật là cảm xúc hồn nhiên và sống không hại nguời. Người luôn đi trong thị phi như Phương Thanh thì cứ để tự nhiên, chuyện tới đâu ta tính tới đó, không sợ va chạm. Kể cả đụng với dân xã hội, Phương Thanh cũng nhờ các anh chị xã hội giúp Phương Thanh.

Nhiều cách đối phó trong cuộc sống này lắm. Phương Thanh không chấp mấy con chốt thí nhảy xổ ra chửi và mần nhục Phương Thanh trên mạng. Không sai thì không sợ nhục. Phương Thanh chỉ canh con rắn tiểu nhân hèn hạ chơi Phương Thanh sau lưng lâu nay. Ta gọi là cứ đúng trọng tâm một chọi một mới vào nhân quả được. Thanks mọi người!"

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link