9 dấu hiệu chồng đang ngoại tình không thể chối cãi, chị em nắm lấy để không bị 'cắm sừng'

( PHUNUTODAY ) - Khi chàng ngoại tình, dù khéo léo mấy vẫn để lộ ra những bằng chứng không thể chối cãi. Vì vậy, cách phát hiện chồng có bồ tưởng khó nhưng hóa ra lại dễ.

Quan tâm nhiều hơn đến ngoại hình

Dấu hiệu đầu tiên và nổi bật nhất là khi các ông chồng bắt đầu quan tâm, chăm sóc bản thân nhiều hơn thói quen bình thường của anh ta. Những thay đổi đó có thể là: có nhiều loại nước hoa mới, kiểu tóc mới thời thượng hơn, quần áo phong cách…

Tính khí thất thường

Là một người phụ nữ, không khó để nhận ra sự thay đổi tính khí bất thường của chồng mình.

Chồng cáu gắt, chì chiết vợ nhiều hơn, thậm chí thường xuyên so sánh vợ mình và vợ nhà người ta là một trong những dấu hiệu dễ nhận thấy nhất khi chồng bắt đầu chán ghét bạn.

Robert Weiss, tác giả của nhiều cuốn sách nghiên cứu về hôn nhân đã chỉ ra rằng đàn ông thường bị hấp dẫn bởi những người phụ nữ có tính cách mà vợ anh ta không có. Điều này vô tình trở thành nguyên do khiến chồng bắt đầu đay nghiến, chì chiết vợ.

Song có những ông chồng lại hành xử ngược lại. Họ bỗng nhiên đối xử tình cảm với vợ hơn trước, thường xuyên nhắn những lời âu yếm hay thỉnh thoảng còn tặng hoa. Điều mà trước giờ anh ấy hiếm khi làm.

Lý giải về điều này, ông Weiss cho biết hành động này có thể xuất phát từ mặc cảm có lỗi với bạn và có thể là dấu hiệu rõ ràng nhất khi chồng ngoại tình.

Thay mật khẩu mới cho điện thoại, các thiết bị cá nhân

Nếu một người đàn ông đặt lại mật khẩu trên điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính của mình mà không có lý do chính đáng, không nói với vợ thì đó có thể là dấu hiệu đáng lo ngại. Và nếu như bạn vô tình nhìn vào màn hình của anh ấy, nghe một cuộc điện thoại gọi tới… anh ấy sẽ hốt hoảng và cáu gắt. Đàn ông ngoại tình khi nghe những “cuộc gọi bất thường” hay có giọng nói nhỏ lại, sau đó tìm cách lảng ra ngoài…

Ham muốn chuyện ấy thay đổi đột ngột

Điều này có hai khả năng là làm chuyện ấy ít hơn hay nhiều hơn mức bình thường. Họ có thể cảm thấy có lỗi vì lừa dối, nên muốn che giấu chuyện này bằng cách cố gắng thân mật. Cũng có thể vì có mối quan hệ khác bên ngoài, nên khi về nhà sẽ né tránh “chuyện ấy”.

Quần áo, đồ lót mới

Nếu anh ta thường mua quần áo hay đồ lót mới, đây có thể là dấu hiệu bất thường trong mối quan hệ của hai người. Họ đang cố gắng gây ấn tượng với một ai khác ngoài bạn.

Giấu bao cao su trong cặp, ví, túi quần áo

Chàng có thể giấu bao cao su trong ví, túi quần, túi áo hoặc bất cứ nơi nào mà chàng nghĩ rằng kín đáo. Đây là cách phát hiện chồng có bồ đơn giản nhất.

Sử dụng điện thoại, mạng xã hội nhiều hơn bình thường

Thói quen này cho thấy rằng họ đang che giấu điều gì đó. Họ cũng có thể mang điện thoại vào trong phòng tắm, đặt chế độ im lặng hay luôn để điện thoại úp ngược. Họ luôn nghe điện thoại ở một phòng khác.

Thay đổi giờ giấc sinh hoạt

Việc thay đổi giờ giấc sinh hoạt cũng là dấu hiệu cảnh báo chàng có thể ngoại tình. Bỗng nhiên chàng thường xuyên đi sớm về khuya mà lý do đưa ra thì không hề đáng tin chút nào. Thậm chí có khi chàng còn thông báo vắng mặt vài ngày vì đi công tác dù trước đây chưa bao giờ có chuyện này xảy ra.

Giấu chuyện chi tiêu

Không giống với phụ nữ, đàn ông khi ngoại tình thường phải chi tiêu rất nhiều, từ việc bao ăn ở, đi nhà nghỉ, khách sạn để gặp gỡ người tình.

Do vậy, họ bắt buộc phải cầm nhiều tiền mặt trên người hoặc sử dụng thẻ tín dụng thường xuyên.

Nếu để thông cáo tài chính hiện về điện thoại ngay trước mắt vợ, họ sẽ dễ bị bắt quả tang. Một vài lần có thể viện cớ nhưng về lâu dài thì không.

Vì thế, người đàn ông bắt đầu che giấu chuyện chi tiêu. Một số còn khai man tiền sinh hoạt với vợ để giảm bớt nghi ngờ.

Tại sao đàn ông ngoại tình?

Mặc dù biết dấu hiệu chồng ngoại tình và cách phát hiện chồng có bồ; nhưng bạn có biết nguyên nhân tại sao đàn ông ngoại tình không?

Đàn ông ngoại tình thường đến từ nhiều lý do:

Thích đổi gió, tìm cảm giác lạ, nhất là những cảm giác không có ở người bạn đời.

Bị kích thích bởi cảm giác yêu đương lén lút.

Mối quan hệ vợ chồng trục trặc, thường xuyên cãi cọ hoặc chàng không được đáp ứng về nhu cầu s.i.n.h l.ý.

Muốn có con vì người vợ không chịu sinh con hoặc gặp khó khăn trong sinh nở.

Ngoại tình như một cách khẳng định bản thân nhằm che đậy cảm giác thiếu tự tin trong hôn nhân, chẳng hạn người vợ giỏi giang, kiếm tiền nhiều hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link