Nhìn mặt mà bắt hình dong: 4 tướng người càng thân càng mất lộc, 3 tướng mặt có quý nhân giúp đỡ

( PHUNUTODAY ) - ''Gần mực thì đen gần đèn thì sáng'', lựa chọn những mối quan hệ xung quanh mình cũng chính là lựa chọn hướng đi mà cuộc đời bạn sẽ đến.

Tướng mặt của kẻ tiểu nhân, không nên kết giao

1. Người cay nghiệt

Người cay nghiệt một khi nóng giận thì sẽ chỉ chăm chăm làm tổn thương người khác mà không bận tâm đến đối phương đau lòng như thế nào. Khi động đến kiểu người này, họ sẽ không tiếc lời lăng mạ mà chì chiết bạn. Họ còn làm đủ mọi thứ để thỏa mãn cảm xúc của chính mình mà không bao giờ dùng tấm lòng bao dung để cư xử. Có một người như thế ở bên cạnh thì cuộc sống của bạn chỉ thêm nặng nề, tiêu cực mà thôi.

2. Người thích so đo

Người này làm gì cũng cân đo đong đếm được mất, từ vật chất đến lời ăn tiếng nói đều không chịu thua ai bao giờ. Người so đo sẽ tìm cách để đạt được mục tiêu lợi ích cho họ, cho dù nịnh bợ hay giả dối họ đều không bỏ qua.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Người hay nịnh bợ

Những người có tính a dua nịnh hót chính là tiểu nhân trong thiên hạ. Thứ họ chăm chăm vào người khác cũng đều toàn là có mang lại lợi ích cho họ không, có thì họ nịnh bợ tâng bốc, không thì họ chà đạp xem thường.

Kiểu người này mãi mãi không bao giờ có thể tự mình thành công trong cuộc sống và cũng chẳng bao giờ được ai đối xử thật tâm cả.

4. Người ngôn hành bất nhất

Đối với những người ngôn hành bất nhất, khẩu phật tâm xà, miệng nói lời đường mật nhưng đằng sau lại không chân thành, không giữ chữ tín, hoặc giả làm việc xấu ác.

Kiểu người này rất thích thổi phồng sự thật khi khích lệ người khác. Giữa người với người, hiểu được sự tôn trọng cũng là điều tốt, nhưng cũng cần tránh tiếp xúc quá lâu với kiểu người này.

Tướng mặt của người có phúc khí quý nhân

1. Trán đầy đặn

Đây chính là tướng mặt có quý nhân phù trợ, xuất thân tốt, gia cảnh giàu có, bố mẹ lại sống vô cùng nhân hậu, rộng lượng và hiếm khi quan tâm đến lỗi lầm của người khác nên con cái rất được hưởng lộc.

Lớn lên đường sự nghiệp của người này gặp nhiều may mắn, lúc nhỏ có thể được quý nhân giúp đỡ nên công thành danh toại.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Tai to

Những người có ành tai và dái tai dày thường có quý nhân phù trợ, trời sinh phúc tướng. Khi gặp đại nạn thì luôn hóa nguy thành an.

Với những người có vành tai rộng thì họ rất giỏi giao tiếp, dễ dàng tạo được mối quan hệ tốt đẹp với người xung quanh. Còn những người có dái tai dày thì lại hưởng nhiều phúc lộc, tính tình trung hậu, biết tiếp thu ý kiến của người khác để hoàn thiện bản thân.

3. Lông mày dài

Lông mày dài có nghĩa là chiều dài của lông mày vượt quá mắt, một người có tướng lông mày dài quá mắt mà tốt là dáng lông mày cân đối, mượt mà, đôi lông mày kéo dài hơn đuôi mắt. Người như thế mới chính là người thông minh lanh lợi.

Đây cũng được xem là tướng lông mày chủ về tài lộc dồi dài, báo hiệu người nào sở hữu thì ăn nên làm ra, thành đại và có nhiều của cải.

Người có lông mày vừa dài vừa cong thì cũng rất giỏi giao tiếp, tấm lòng rộng rãi, tự nhiên sẽ có quý nhân phù trợ, vận may đeo bám.

Theo:  xevathethao.vn copy link