9 dòng đồng hồ nữ sang trọng, giá bình dân dễ sở hữu

( PHUNUTODAY ) - Đồng hồ nữ sang trọng là món phụ kiện thời trang không thể thiếu của các quý cô sang chảnh thời hiện đại. Cập nhật các dòng đồng hồ nữ sang trọng đáng sở hữu

Không chỉ là một thiết bị cho phép hiển thị thời gian, đồng hồ đeo tay còn là một “bảo bối” không thể thiếu trong tủ phụ kiện của phái đẹp.

Dưới đây là 9 dòng đồng hồ nữ đẹp sang trọng, đẳng cấp mà bạn có thể tham khảo.

1. Casio LTP

Với chất lượng sản phẩm đạt chuẩn Nhật Bản, đảm bảo đủ các yếu tố như thiết kế trẻ trung đa dạng, giá thành bình dân, Casio LTP được rất nhiều chị em yêu thích.

Trang bị bộ máy Quartz chạy bằng pin cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng mà không cần phải tinh chỉnh thường xuyên. Độ sai số của máy Quartz cũng rất thấp.

Giá bán của đồng hồ nữ Casio LTP tại Đồng Hồ Hải Triều dao động khoảng 1 triệu đồng

Giá bán của đồng hồ nữ Casio LTP tại Đồng Hồ Hải Triều dao động khoảng 1 triệu đồng

2. Daniel Wellington Petite

Không thể không nhắc đến nhà mốt Daniel Wellington - cái tên luôn chiếm sóng trên thị trường đồng hồ đeo tay thời trang.

DW Petite vẫn đang là “vedette” và là chiếc đồng hồ sang trọng cho nữ của thương hiệu này. Nhờ giao diện bên ngoài thanh lịch, trang nhã và đơn giản, bạn có thể dễ dàng phối với mọi outfit mà bạn muốn.

3. Daniel Wellington Quadro

Với thiết kế mặt số hình vuông cùng những tone màu xanh lá, hồng xà cừ và dây đeo piano chưa từng xuất hiện ở các mẫu đồng hồ DW trước đây.

Tất cả đã giúp đồng hồ DW Quadro nhanh chóng trở thành “cơn sốt” trong thị trường đồng hồ đeo tay nữ hiện nay.

Đường kính mặt số 22 x 22mm không hề bị kén tay so với đại đa số phụ nữ châu Á, nhất là tại Việt Nam.

DW Quadro vẫn là một trong những mẫu đồng hồ sang trọng đẳng cấp mà bạn nên sở hữu

DW Quadro vẫn là một trong những mẫu đồng hồ sang trọng đẳng cấp mà bạn nên sở hữu

4. Doxa đính kim cương

Doxa là thương hiệu đồng hồ danh giá đến từ Thụy Sỹ. Với hàng trăm mẫu đồng hồ đính kim cương thật, đem lại giá trị và nâng tầm vị thế của người đeo.

Từng chi tiết trên chiếc đồng hồ Doxa đính kim cương đều được chế tác tỉ mỉ, cẩn thận, đảm bảo sự hoàn thiện tuyệt đối.

5. Doxa Calex Rose

Hoa hồng từ lâu đã trở thành biểu tượng của tình yêu, sự ngọt ngào và quyến rũ. Có thể vì vậy mà Doxa đã quyết định chọn thiết kế lộ cơ thành hình một bông hoa độc đáo.

Chúng ta dường như không thể rời mắt khỏi sự duyên dáng và nét đẹp nghệ thuật đầy tài tình mà hãng đã dành cho chiếc đồng hồ Doxa Calex Rose.

Đồng hồ sang trọng đẳng cấp cho nữ: Doxa Calex Rose D215SWH có giá bán khoảng 47 triệu đồng

Đồng hồ sang trọng đẳng cấp cho nữ: Doxa Calex Rose D215SWH có giá bán khoảng 47 triệu đồng

6. Saga Charm

Nếu tìm kiếm đồng hồ nữ đẹp sang chảnh thì phải tìm đến Saga - thương hiệu đồng hồ thời trang nổi tiếng bậc nhất tại Mỹ.

Sự sáng tạo và phá cách khi lựa chọn con đường riêng: kết hợp đồng hồ đeo tay và lắc tay, tạo thành một mẫu đồng hồ Saga Charm điệu đà, tiểu thư đầy quý phái.

7. Saga Stella

Chuyên sử dụng đá pha lê Swarovski, đồng hồ Saga Stella ở từng thời khắc như đang “hô biến” thành những phiên bản khác nhau.

Có lúc dịu dàng, đoan trang, nhưng đôi khi lại đỏng đảnh, kiêu kỳ đầy sang chảnh. Sự kỳ diệu của đá pha lê mà hãng sử dụng đã không khiến ta phải thốt lên xuýt xoa, trầm trồ.

Đồng hồ nữ sang trọng Saga Stella đang được bán độc quyền tại đại lý bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều với mức giá khoảng 6 triệu đồng

Đồng hồ nữ sang trọng Saga Stella đang được bán độc quyền tại đại lý bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều với mức giá khoảng 6 triệu đồng

8. Tissot Everytime

Sự đơn giản bao giờ cũng sẽ trường tồn vĩnh cửu với thời gian. Tissot Everytime cũng không ngoại lệ.

Không đá quý hay kim cương, cũng không xà cừ màu sắc, Tissot Everytime hiện lên đơn giản là một mẫu đồng hồ nữ đẹp sang chảnh, cổ điển, đầy quý phái.

Khí chất của một quý cô có vị thế trong xã hội, biết mình là ai, thích cái gì được toát lên vẹn toàn qua Tissot Everytime.

9. Tissot Lovely Square

Nếu bạn là người có cổ tay nhỏ, khá kén kích thước mặt số thì mẫu đồng hồ nữ sang trọng đẳng cấp Tissot Lovely Square sinh ra là dành cho bạn.

Với đường kính mặt số 2x2cm vuông vức nhỏ gọn, chúng sẽ tự biết cách tỏa sáng một cách hài hòa, vừa đủ trên cổ tay mảnh khảnh, dịu dàng.

Tuyệt tác đậm chất thơ ấy còn được tô điểm bởi 12 viên kim cương thay thế cho 12 vạch giờ thông thường.

Là sản phẩm tầm trung của đồng hồ Thụy Sỹ nên Tissot Lovely Square có giá bán dao động chỉ từ 10 đến 12 triệu đồng

Là sản phẩm tầm trung của đồng hồ Thụy Sỹ nên Tissot Lovely Square có giá bán dao động chỉ từ 10 đến 12 triệu đồng

Địa chỉ mua đồng hồ nữ đẹp sang chảnh uy tín

Một trong những địa chỉ mua đồng hồ nữ sang trọng uy tín tại Việt Nam có thể kể đến đó là Đồng Hồ Hải Triều. Đơn vị này sở hữu hơn 20 chi nhánh trên khắp cả nước, tập trung nhiều ở TP HCM và các tỉnh phía Nam.

Các chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng như đền bù gấp 10 giá trị nếu sản phẩm là hàng giả, thay pin miễn phí trọn đời, gia tăng thời hạn bảo hành… là một trong những yếu tố giúp Đồng Hồ Hải Triều có chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link