Đại lý đồng hồ Casio Việt Nam chính hãng đáng tin cậy

( PHUNUTODAY ) - WatchStore, đại lý đồng hồ Casio Việt Nam chính hãng triển khai chương trình hỗ trợ khách hàng trong mùa dịch với chính sách ưu đãi lên tới 48% cho tất cả các bộ sưu tập đồng hồ.

Nổi danh trên khắp cả nước là một trong những đại lý đồng hồ Casio Việt Nam chính hãng, WatchStore được đông đảo các fan của Casio tin tưởng là địa chỉ mua sắm đồng hồ uy tín bậc nhất hiện nay. Tất cả các sản phẩm tại WatchStore đều đảm bảo đầy đủ các yếu tố của sản phẩm chính hãng như tem, phụ kiện, phiếu bảo hành...ngoài ra cửa hàng còn có nhiều chính sách hậu mãi rất tốt dành riêng cho khách hàng.

c1

WatchStore - Hệ thống đồng hồ Casio Việt Nam chính hãng

Được biết đến là một trong những thương hiệu đồng hồ lâu đời và chất lượng nhất tại Nhật Bản, những sản phẩm của Casio rất được lòng khách hàng tại Việt Nam với bộ máy bền bỉ, chính xác, thiết kế ấn tượng và đặc biệt là mức giá thành rất phải chăng.

Cũng giống như những chiếc đồng hồ Seiko 5 chém cạnh hay chiếc SK mặt lửa, có những thời điểm chiếc đồng hồ Casio đã trở thành đại diện cho cả một thế hệ, một thời kỳ đáng nhớ của thanh thiếu niên tại Việt Nam.

Được biết tới là đại lý uỷ quyền của đồng hồ Casio Việt Nam chính hãng, tại WatchStore, khách hàng có thể tìm thấy cả một dòng chảy lịch sử hào hùng của Casio thông qua các bộ sưu tập từ thủa mới thành lập cho tới những bộ sưu tập hiện đại mới được cho ra mắt như Casio Beside, Casio Databank, Casio Edifice, Casio Outgear, Casio Poptone…

c2

Tất cả các sản phẩm tại WatchStore đều đảm bảo đầy đủ các yếu tố của một chiếc đồng hồ Casio Việt Nam chính hãng:

  • Đầy đủ tem chống hàng giả từ hãng và từ nhà phân phối.
  • Đầy đủ phụ kiện chính hãng (nếu có) bao gồm hộp đồng hồ, thẻ bảo hành…

Ngoài ra, điểm khiến WatchStore được nhiều khách hàng yêu thích hơn cả đó chính là chính sách hậu mãi độc quyền. Khi trở thành khách hàng của WatchStore, quý khách sẽ được hưởng các quyền lợi sau:

  • Bảo hành tới 5 năm
  • Thay pin miễn phí trọn đời
  • Cam kết 1 đổi 1 mới hoàn toàn trong vòng 7 ngày sử dụng nếu có lỗi từ phía nhà sản xuất.
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc. Khách hàng được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán.

Đồng hồ Casio G-Shock - Mẫu đồng hồ thể thao đốn tim phái mạnh

Được cho ra mắt vào năm 1983, những chiếc đồng hồ Casio G-Shock trở thành dòng sản phẩm chiến lược của thương hiệu này. Nó đã tạo nên một xu thế vô cùng nổi và đặc biệt được yêu thích bởi các bạn trẻ. Những bạn nam yêu thích thể thao và có phong cách sống năng động chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những chiếc đồng hồ G-Shock đầy cuốn hút này.

b3

1.   Thiết kế độc đáo, đa dạng mẫu mã

Những chiếc đồng hồ Casio G-Shock được thiết kế theo khuynh hướng thể thao mạnh mẽ, các đường nét hầm hố toát lên từ bộ khung cứng cáp. Các nhà sáng tạo của Casio rất “cưng chiều” đứa con mang tính chiến lược này bằng cách tạo ra các bản phối màu độc đáo, chất liệu mới mẻ ấn tượng, đa dạng mẫu mã khiến các tín đồ yêu đồng hồ khó có thể chối từ.

2.   Chất lượng vô địch trong tầm giá

Đặc điểm làm nên đẳng cấp riêng biệt không thể bị lần của những chiếc đồng hồ G-Shock đó chính là độ bền, độ cứng cáp và khả năng chịu nước vô địch trong tầm giá. G-Shock là dòng sản phẩm nắm giữ kỷ lục Guinness về chiếc đồng hồ có độ bền tốt nhất thế giới.

3.   Nhiều tính năng tiên tiến

Được sản xuất dành chuyên dùng cho nhiều bộ môn thể thao nên những chiếc đồng hồ G-Shock Casio Việt Nam được trang bị nhiều tính năng tiên tiến, đặc trưng giúp phục vụ cho người chơi bộ môn thể thao đó đi đo độ sâu của mực nước, đo vận tốc…

b4

4.   Khả năng tương thích với smartphone

Ở những phiên bản đồng hồ G-Shock 4.0 đều tích hợp khả năng kết nối bluetooth với các loại smartphone. Người dùng có thể điều chỉnh giờ, chế độ nghe nhạc nhận thông báo mail của điện thoại, định vị người sử dụng điện thoại thông qua đồng hồ.

5.   Tuổi thọ lâu dài

Tuổi thọ của một chiếc đồng hồ G-Shock thường là 3-5 năm, có một số dòng tuổi thọ của pin có thể lên tới 10 năm.

b5

6.   Giá thành hấp dẫn

Đây là yếu tố quan trọng khiến những chiếc đồng hồ G-Shock trở nên phổ biến. Dù có tính năng tân tiến, chất lượng bền bỉ, vận hành chích xác, thiết kế đa dạng những giá của những chiếc đồng hồ này lại vô cùng mềm chỉ trong tầm từ 2-5 triệu.

Hiện nay các công nghệ làm hàng giả, hàng nhái ngày càng được nâng cấp, mặc dù sử dụng chất liệu siêu rẻ, bộ máy chất lượng kém, gia công ồ ạt nhưng thành phẩm cho ra có bề ngoài không khác gì hàng chính hàng, người sử dụng rất khó để có thể chắc chắn phân biệt được thật - giả thông qua thiết kế bên ngoài.

Vậy nên để đảm bảo chắc chắn nhất hãy tới các showroom của WatchStore - đại lý Casio Việt Nam chính hãng gần nhất để mua sắm, vừa được trải nghiệm chất lượng Casio chính hãng vừa được tận hưởng nhiều chính sách hậu mãi tốt nhất hiện nay.

Hệ thống cửa hàng

Store 1: 228 Lê Thanh Nghị, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

Store 2: 120 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng

Store 3: 51 Trần Quốc Hoàn, Q.Tân Bình, TP.HCM

Hotline 24/7: 093.189.2222

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link