Đặc điểm nổi bật tạo nên sự cuốn hút của đồng hồ nữ Citizen

( PHUNUTODAY ) - Citizen - Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của xứ sở mặt trời mọc và đã có mặt ở nước ta gần 50 năm nay. Không chỉ sở hữu kiểu dáng đẹp, thiết kế thời trang mà những chiếc đồng hồ nữ Citizen còn có độ bền cao cùng nhiều tính nổi bật.

q1

Citizen - Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản

Cùng với Seiko và Casio, Citizen là một trong 3 thương hiệu sản xuất đồng hồ nổi tiếng của Nhật Bản. Tuy nhiên những sản phẩm của hãng lại mang đậm nét đặc trưng của đất nước mặt trời mọc. Đó chính là sự tinh tế, tỉ mỉ, bền bỉ và chính xác. Người dùng có thể tìm thấy ở những mẫu Citizen Eco Drive có thời gian hoạt động liên tục lên đến 10 năm.

Chính sự nổi tiếng của thương hiệu Citizen đã giúp chị em gửi trọn niềm tin vào những chiếc đồng hồ nữ. Nếu chất lượng không tốt thì hãng làm sao có thể giữ vững vị trí hàng đầu tại Nhật Bản trong suốt thời gian qua.

q2

Đồng hồ nữ Citizen sở hữu nhiều mẫu mã, được thiết kế đẹp mắt, tinh tế

Từ những chiếc đồng hồ nữ Citizen được thiết kế theo phong cách đơn giản đến các mẫu cầu kỳ, sang chảnh Citizen cũng đều thành công. Từ khi thành lập đến nay thương hiệu đã cho ra mắt nhiều bộ sưu tập khác nhau, điều đó giúp chị em thỏa sức lựa chọn sản phẩm phù hợp với phong cách của mình.

Citizen đã cho ra thị trường nhiều mẫu đồng hồ nữ khác nhau với đa dạng các loại kích thước khác nhau. Có những sản phẩm siêu mỏng, nhỏ nhắn xinh xắn cho đến các thiết kế dưới dạng chiếc lắc. Hoặc cũng có khá nhiều mẫu có size mặt lớn phù hợp với những cô nàng cá tính.

q33

Đồng hồ nữ Citizen có độ bền rất cao

Từng chi tiết thiết kế bên ngoài được nhà sản xuất chăm chút và đầu tư kỹ lưỡng. Vòng dây kim loại chắc chắn, khoá dây ăn khớp vào nhau, logo được hãng dập khắc rõ ràng, sắc nét và cẩn thận. Từ thiết kế bên ngoài với chất thép không gỉ 316L cho đến cỗ máy bền bỉ bên trong Citizen luôn mang đến cho người dùng những chiếc đồng hồ tốt và bền bỉ.

Đồng hồ nữ Citizen có mức giá phải chăng

Sở hữu chất lượng tốt, hình thức đẹp nhưng giá đồng hồ Citizen nói chung và Citizen nữ nói riêng rất bình dân. Cụ thể như sau:

Đồng hồ Citizen từ 2 - 4 triệu

Đối với mức giá này bạn sẽ có cơ hội sở hữu những mẫu mã được làm từ dây da, kim loại, mặt tròn, vuông. Sở hữu phong cách thiết kế đơn giản, không cầu kỳ nhưng lại có sự hạn chế về tính năng.

Đồng hồ Citizen giá từ 4 - 6 triệu VNĐ

Nếu bạn là người yêu thích dòng đồng hồ ánh sáng thì đây được xem là mẫu phù hợp. Người dùng chỉ cần nạp năng lượng từ ánh sáng tự nhiên kết hợp mặt kính sapphire công nghệ cao giúp bạn luôn trở nên nổi bật và tỏa sáng.

q44

Đồng hồ Citizen từ 6 - 8 triệu VNĐ

Nằm trong phân khúc giá này đồng hồ Citizen đã sở hữu công nghệ đỉnh cao. Mẫu mã phong phú, bộ máy vận hành nhanh chóng cùng mặt kính sapphire sáng bóng, sang trọng sẽ là sự lựa chọn dành cho những quý cô, chàng trai sành điệu và cá tính.

Đồng hồ Citizen 10 - 20 triệu VNĐ

Khi bạn chi ra từ 10 - 20 triệu VNĐ để mua một siêu phẩm mang tên Citizen chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng nhất. Từ thiết kế tinh tế, nguyên liệu đắt đỏ đã mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho người đeo.

WatchStore - Địa chỉ mua đồng hồ nữ Citizen uy tín, giá rẻ

Khi mua đồng hồ ngoài việc để ý đến mẫu mã, chất lượng thì giá thành cũng là vấn đề người tiêu dùng quan tâm. Bởi hiện nay có nhiều nơi bán hàng giả, kém chất lượng. Điều đó gây nên tâm lý hoang mang và bất an khi phải chi ra một số tiền lớn mà sở hữu sản phẩm kém.

q5

Để tránh tình trạng trên bạn cần phải chọn ra một địa chỉ mua đồng hồ Citizen uy tín là điều rất quan trọng. WatchStore là đại lý phân phối những dòng đồng hồ cao cấp, chính hãng từ nhiều thương hiệu lớn nổi tiếng trên thế giới.

Tại WatchStore luôn có nhiều mẫu đồng hồ nữ Citizen đẹp từ dây kim loại, dây da cho đến mặt tròn, mặt vuông cùng nhiều phân khúc giá khác nhau. Điều đó sẽ giúp khách hàng thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Kết luận

Những thông tin bài viết chia sẻ đã giúp bạn hiểu rõ hơn về đặc điểm nổi bật của đồng hồ nữ Citizen. Lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với phong cách, gu thẩm mỹ sẽ giúp bạn trở nên tự tin và thoải mái vui chơi cùng người thân, bạn bè. Hãy nhanh chóng ghé đến WatchStore để sở hữu một sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý nhất.

Hệ thống cửa hàng

Store 1: 228 Lê Thanh Nghị, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

Store 2: 120 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng

Store 3: 51 Trần Quốc Hoàn, Q.Tân Bình, TP.HCM

Hotline 24/7: 093.189.2222

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link