Mẹo biến hóa khăn lụa màu sắc hợp rơ với loạt outfit thời thượng

( PHUNUTODAY ) - Khăn lụa là món phụ kiện được hội fashionista và các ngôi sao hết sức ưa chuộng nhờ khả năng biến tấu đa dạng.

Bên cạnh việc giữ ấm cho cổ vào mùa lạnh thì khăn lụa còn có nhiều công dụng hơn thế. Với chiếc khăn lụa, hội fashionista sẽ gợi ý cho bạn hàng loạt cách ứng dụng và biến tấu đầy linh hoạt. 

Empty

Nayeon đầy cá tính tinh nghịch khi trùm khăn trên đầu theo kiểu “cướp biển”. Phong cách này cực kì phù hợp với những bạn theo đuổi style phóng khoáng, hoang dại. Hãy quàng chiếc khăn đã gập đôi lên đỉnh đầu, buộc cố định khăn ra sau gáy là có ngay diện mạo xinh tươi. 

Empty

Sana dùng khăn lụa làm thành băng đô cài tóc nhỏ xinh. Người đẹp Nhật Bản mix khăn lụa họa tiết thổ cẩm màu xanh ngọc với áo nỉ overisized và quần denim rộng thùng thình.

Empty

Fashionista Edyta Siedlecka rất thích dùng khăn để buộc tóc hoặc trùm đầu và mix match cùng những set đồ basic như blazer + quần denim cạp cao. 

Empty

Cô nàng này chọn một chiếc khăn lụa phối màu xanh hồng nhã nhặn để làm điểm nhấn cho bộ cánh tối giản gồm áo cổ bèo dệt kim và quần denim ống loe cạp cao. Kiểu khăn thắt nơ này ngoài việc đem đến vẻ ngoài nữ tính nhẹ nhàng thì còn giúp người mặc bảo vệ vùng cổ.

Empty

Trong lần khác, cô nàng lại tài tình biến hóa khăn lụa thành thắt lưng. Khăn lụa ở vùng thắt lưng sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng cho cả outfit. 

Empty

Cô nàng này vắt hờ chiếc khăn qua vai và cố định bằng một nút thắt buộc chặt trước ngực. Lưu ý bạn nên dùng những chiếc khăn có màu sắc đồng điệu nhất định với trang phục đang mang để đem tới sự liên kết và cá tính. 

Empty

Chiếc khăn quàng cổ hay tạo điểm nhấn cho trang phục hằng ngày. Các nàng có thể dùng khăn lụa bản nhỏ làm thành dây buộc tóc và kết hợp cùng những kiểu tóc tết đuôi sam, tóc đuôi ngựa buộc cao hay tóc búi thấp sang trọng, cổ điển giống như fashionista Agnes Pusztai.

Empty

Cô nàng Camellia diện một chiếc váy maxi màu vàng bơ cùng điểm nhấn là khăn choàng hờ hững trên vai. Chỉ nhìn từ đằng sau, Camellia cũng đủ khiến người khác phải đắm say mơ màng.

Khăn lụa là món phụ kiện được hội fashionista và các ngôi sao hết sức ưa chuộng nhờ khả năng biến tấu đa dạng. Khăn lụa còn có thể mặc thành áo, làm thành mũ trùm đầu, tạo điểm nhấn cho mái tóc, quấn quanh tay túi xách...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link