Phối boots cho mùa thu đông của chị em trở nên sành điệu gấp 10 lần

( PHUNUTODAY ) - Những đôi boots không thể thiếu trong mùa thu đông. Đây là những gợi ý về cách phối sao cho bạn một diện mạo sành điệu hơn

Boots là một phụ kiện thường xuyên được dùng trong mùa thu đông. Bên cạnh những thiết kế lạ mắt, một số mẫu giày cổ điển, quen thuộc như platforms (giày có đế và mũi được độn lên cao), slingbacks (giày phối quai hậu), boots (giày được thiết kế che kín mắt cá chân, bắp chân hoặc qua đầu gối) được làm mới, mang kiểu dáng sáng tạo và thời thượng.

boot 1

Bạn có thể mặc váy ngắn kèm combat boots có cổ giày qua mắt cá chân mang lại phong cách trẻ trung. Bạn có thể mặc quần tất sáng màu hoặc cùng màu với váy. Một chiếc áo len rực rỡ sẽ thu hút trong set đồ này (Ảnh: ShutterStock).

boot 2

Khi chọn giày combat boots cổ cao ngang bắp chân, bạn nên phối kèm tất xuyên thấu cùng màu giày nhằm mang đến cảm giác liền mạch, giúp chân nhìn dài hơn. Tiếp theo chọn váy suông và áo blazer (kiểu áo giống áo khoác suit trong bộ âu phục) rộng rãi nhằm tạo sự thoải mái và lịch sự (Ảnh: Getty).

boot 3

Combat boots trở nên lý tưởng khi kết hợp với đồ suit, áo sơ mi, áo blazer theo phong cách menswear cho những chị em thích phong cách cá tính mạnh mẽ này (Ảnh: @linhniller).

boot 4

Giày ankle boots mũi nhọn, gót nhọn giúp bạn nữ tính và thanh lịch hơn. Nếu kết hợp với quần jean dáng suông ống lửng ngang cổ giày sẽ tạo sự hài hòa (Ảnh: Getty).

boot 5

Giày ankle boots gót vuông tôn dáng hiệu quả, cho bạn sự vững chãi khi di chuyển. Hãy kết hợp áo blazer, áo sơ mi cùng quần jeans ống lửng với ankle boots để đi làm hay dạo phố (Ảnh: Theeverygirl).

boot 6

Giày boots cao bồi mang cảm hứng mạnh mẽ, phủi bụi từ những tay súng miền viễn Tây. Kiểu giày này xuất hiện trên nhiều sàn diễn thời trang Thu - Đông 2023. Boots cao bồi màu ánh kim phối kèm váy ngắn, áo lông thú tay dài sẽ tạo nên diện mạo thời thượng (Ảnh: Getty).

boot 7

Boots cao bồi họa tiết da cá sấu cho bạn sự sành điệu sang chảnh.Với những người thích nổi bật trẻ trung hãy chọn một đôi boots màu sáng như thế này (Ảnh: Getty).

boot 8

Boots cổ cao ngang gối là lựa chọn lý tưởng để tăng cường giữ ấm cho chân. Các cô gái có thể hoàn thiện vẻ ngoài bằng váy cổ lọ, áo blazer lửng và túi đeo vai dây xích (Ảnh: @ab61e).

boot 9

Giày boots cổ cao chất liệu da bóng, nhiều nếp gấp giúp tôn vẻ ngoài sành điệu. Bạn nên mặt thêm quần tất khác màu  (Ảnh: Getty).

boot 10

Mẫu boots cổ cao ôm sát chân rất thích hợp để diện đồ theo phong cách nữ sinh. Trong set đồ này phối thêm với váy xếp ly, áo sơ mi hay áo hoodie (áo nỉ có mũ trùm đầu) trông bạn sẽ trẻ trung hơn (Ảnh: Getty).

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn