8 mẫu túi sành điệu và ứng dụng cao đang trở thành xu hướng nhiều chị em tìm kiếm

( PHUNUTODAY ) - Những mẫu túi đang thịnh hành hiện nay thuộc dạng mẫu ứng dụng cao và ít diêm dúa hơn

Túi xách là món phụ kiện không thể thiếu của phụ nữ mỗi khi ra đường. Tuy nhiên chọn được chiếc túi đáp ứng được nhu cầu và đảm bảo tính thời thượng là không dễ. Và đây 8 mẫu túi này đang được chị em săn lùng nhất:

tui 1

Những mẫu túi xách dáng dài đang được săn đón nhờ vẻ ngoài khác lạ và thú vị.  Chiếc túi dài sử dụng bằng cách đặt trên khủyu tay hay ôm vào ngực trông bạn trở nên sành điệu hơn.

tui 2

Những mẫu túi oversized có tính ứng dụng cao mang được nhiều đồ dùng. Những mùa thời trang gần đây loại túi lớn này đang chiếm lĩnh. Những chiếc túi này thuận tiện cho những ai khi đi ra ngoài thường xuyên cần mang theo nhiều đồ dùng. 

tui 3

Một chiếc túi với quai cầm bên trên tạo sự chắc chắn, dễ sử dụng và mang theo mọi lúc. Mẫu túi tay cầm cứng cáp của Louis Vuitton tung phối họa tiết monogram gợi đến hình ảnh chiếc rương nổi tiếng của thương hiệu. Chanel thì sử dụng chất liệu vải tweed (chất liệu dày dặn được dệt từ nhiều sợi len tổng hợp) kinh điển cho túi cầm tay. 

tui 4

Những mẫu túi bo cong như này tạo nét nữ tính cho người dùng. Chúng phù hợp cho những lần đi dự tiệc nhiều hơn. 

tui 5

Túi xô ở mùa mốt Thu - Đông 2023 nhắc nhớ về ký ức tuổi thơ, vui chơi ở bãi biển cùng chiếc xô đầy ắp cát. Dạng túi này thích hợp để đựng những món đồ lặt vặt như son, phấn trang điểm, ví tiền nhỏ, trang sức…

tui 6

Túi chất liệu lông là một trong những chất liệu không thể thiếu của trang phục mùa Thu - Đông. Túi xách phối lông tiếp tục được nhiều thương hiệu tung ra mẫu mới vào dịp này. 

tui 7

Túi xách hình dạng những con vật như khủng long, thỏ... giúp diện mạo của bạn thêm phần sống động và sành điệu (Ảnh: Coach, Collina Strada, Puppets And Puppets).

tui 8

Túi xách có trang trí lấp lánh bằng cườm, pha lê hay thậm chí đá quý được dùng để thể hiện sự hào nhoáng và đắt giá giúp tô điểm cho vẻ ngoài thêm sang trọng (Ảnh: Moschino, Diesel).

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn