9 kiểu tóc uốn ngang vai chưa bao giờ hạ nhiệt, nàng chần chừ gì nữa mà không thử

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là tổng hợp 9 kiểu tóc uốn ngang vai đẹp dẫn đầu xu hướng hiện nay.

1. Tóc uốn ngang vai mặt tròn

Với tạo kiểu đa dạng kiểu tóc này sẽ giúp che đi khuyết điểm gương mặt một cách khéo léo và hoàn hảo khiến bạn thêm phần trẻ trung đáng yêu. Kiểu tóc này có nhiều kiểu biến tấu đa dạng khác nhau như uốn sóng nhỏ, sóng to hay kết hợp với các tông màu nhuộm sáng để bạn thêm trẻ trung hack tuổi. 

Empty

2. Tóc uốn ngang vai Hàn Quốc 

Kiểu tóc này được đánh giá phù hợp với hầu hết các gương mặt giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng quý phái. Tùy vào độ dài khác nhau bạn có thể tạo kiểu phong phú. Sở hữu kiểu tóc này bạn có thể để mái dài hoặc lưa thưa phù hợp với khuôn mặt sẽ khiến bạn trẻ trung sành điệu hơn. Nên tô điểm mái tóc bằng những tông màu sáng để ăn gian tuổi một cách hiệu quả nhé. 

Empty

3. Tóc uốn ngang vai mái thưa 

Tóc uốn ngang vai mái thưa là một kiểu tóc giúp mang đến cho bạn diện mạo bề ngoài trẻ trung năng động. Để tăng thêm điểm nhấn của mái tóc bạn có thể kết hợp với những màu nhuộm sáng để tạo độ chất và cá tính riêng. Kiểu tóc này sở hữu nhiều ưu điểm giúp mang đến cho bạn vẻ ngoài nữ tính.

Empty

4. Tóc uốn ngang vai cho mặt dài 

Kiểu tóc này sở hữu độ dài vừa phải phần đuôi được uốn sóng bồng bềnh ôm lấy gương mặt che đi khuyết điểm một cách khéo léo. Bạn có thể biến tấu bằng cách kết hợp mái bằng hay mái thưa để khiến gương mặt thêm cân đối hài hòa. 

Empty

5. Tóc uốn ngang vai cho mặt vuông 

Tóc uốn ngang vai cho mặt vuông là lựa chọn lý tưởng để bạn đổi mới bản thân. Với tạo kiểu uốn ngang vai với những lọn tóc được uốn bồng bềnh ôm trọn lấy gương mặt giúp che đi khuyết điểm một cách khéo léo.

Empty

6. Tóc uốn ngang vai không mái 

Với tạo kiểu dài vừa phải được uốn bồng bềnh kết hợp với không mái mang đến cho bạn nét đẹp quyến rũ và hơi hướng phóng khoáng. Kiểu tóc này không đòi hỏi sự chăm sóc khá cầu kỳ nhưng nó phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách đơn giản tự do. 

Empty

7. Tóc uốn ngang vai gợn sóng 

Với tạo kiểu ngang vai uốn gợn sóng với nhiều biến tấu giúp phù hợp với nhiều gương mặt từ tròn dài đến vuông góc cạnh. Kiểu tóc này khá dễ dàng chăm sóc để dễ dàng vào nếp mà không bị xơ rối. Thêm chút màu nhuộm sáng để bạn thêm nổi bật.

Empty

8. Tóc uốn ngang vai mái dài 

Tóc uốn ngang vai mái dài với phần tóc được uốn ngang vai kết hợp với mái dài để khiến gương mặt bạn thêm cân đối hài hòa. Kiểu tóc này được nhiều ngôi sao trưng dụng lăng xê nhiệt tình. Sở hữu kiểu tóc này giúp mang đến cho bạn phong cách trẻ trung hiện đại và vô cùng năng động. 

Empty

9. Tóc uốn ngang vai xoăn nhẹ 

Tóc uốn ngang vai xoăn nhẹ mang đến vẻ đẹp trẻ trung, nhẹ nhàng, nữ tính.  Kiểu tóc này với độ dài vừa phải phần đuôi được uốn làm xoăn nhẹ tạo cảm giác bồng bềnh, che khéo khuyết điểm gương mặt. Sở hữu kiểu tóc uốn ngang vai xoăn nhẹ bạn sẽ không mất nhiều thời gian chăm sóc tạo kiểu mà vẫn luôn có diện mạo bề ngoài hoàn hảo. 

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link