Phương Mỹ Chi bỗng hóa mặn mà nền nã như quý cô khi đổi kiểu búi mới lạ

( PHUNUTODAY ) - Vốn gắn liền với kiểu tóc buộc nửa đầu, thắt nơ điệu đà, Phương Mỹ Chi gây bất ngờ khi để kiểu tóc búi cao.

Phương Mỹ Chi là một trong những nữ nghệ sĩ thành công bước ra từ cuộc thi âm nhạc The Voice Kids mùa đầu tiên. Năm nay, Phương Mỹ Chi đã là cô thiếu nữ tuổi 19 và ngày càng tỏa hương sắc. Mái tóc chính là bộ phận được nữ ca sĩ trau chuốt đổi mới nhiều nhất dù chẳng cần nhuộm hay tẩy màu sắc.

Empty

Mới đây, mỹ nhân Gen Z khoe ảnh diện 1 set áo dài mang form dáng khá cổ điển và chọn cho mình layout make up tông hồng đào.

Empty

Bộ cánh truyền thống mang chất liệu khá dày dặn nên cô nàng chọn cho mình lối bới tóc cao, cài trâm kiểu quý phái.

Cô nàng mang nét mặn mà, đằm thắm không giống với vẻ dễ thương, nhí nhảnh trước kia. Có lẽ vì tạo hình mái tóc búi cao lại được cài trâm. Phương Mỹ Chi cũng tỏ ra thích thú với diện mạo đi diễn lần này của mình. Cô nàng giải thích rằng Sài Gòn sắp bước vào mùa nắng nóng nên bới tóc lên cao hết cho mát mẻ.

Empty

Phương Mỹ Chi sở hữu gương mặt tròn trịa nên thường thả tóc để tạo nét mảnh mai. Khi mặc những bộ cánh có chất liệu và thiết kế bồng bềnh, nữ ca sĩ mới chọn búi tóc.

Empty

Đa số cô nàng chọn kiểu tóc búi củ tỏi với phần tóc búi cao trên đỉnh đầu để ăn gian chiều cao.

Empty

Cách búi tóc nàng khá gọn gàng và đơn giản, thường được thực hiện khi đi chơi hoặc đi tổng duyệt. 

Empty

Còn khi đi diễn, cô lựa chọn những bộ áo dài màu sắc, thiết kế hiện đại, nhí nhảnh và không đổi đổi layout make up mấy, tuy nhiên, mái tóc chắc chắn đổi. 

Phương Mỹ Chi cũng nhiều lần chia sẻ, cô nàng bị Covid-19 tới 2 lần nên mái tóc bị rụng và thưa đi khá nhiều. Dù vậy khi vào các concept chụp hình hay đi diễn, cô nàng được ekip chăm sóc sắc đẹp nên không mấy ai nhận ra nhược điểm tóc rụng, mỏng thưa đó của cô nàng.

Empty

Người đẹp Gen Z thích nhất lối làm tóc xoăn và cài nơ nửa đầu. 

Empty

Phương Mỹ Chi như nàng thơ với kiểu tóc công chúa nữ tính này.

Empty

Chị em không sở hữu mái tóc dày có thể hack dáng tóc với dáng tóc xoăn sóng nước lọn to.

Empty

Tất nhiên, với những ai yêu thích áo dài thì còn có 1 bí kíp làm đẹp tóc nữa là với trâm hay mấn đội đầu. 

Empty

Là người nổi tiếng nhưng cô nàng vẫn chưa hề tác động chất hóa học lên mái tóc của mình như tẩy nhuộm nhưng style tạo kiểu, làm tóc khi sở hữu mái tóc dài của cô nàng luôn là đề tài khai thác chưa có dấu hiệu bí ý tưởng. Tuy nhiên cô nàng vân chịu khó thay đổi style để mang cảm giác mới mẻ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link