Mỹ nhân Hàn với tóc buộc nửa: Lisa trẻ trung như thời 20, Jennie xinh đẹp đầy cá tính

( PHUNUTODAY ) - Vừa khoe được visual thần thánh, vừa làm nổi bật thần thái hơn người mà chẳng cần mất nhiều thời gian hay công sức nên chẳng trách kiểu tóc này lại được lòng nhiều sao nữ.

IU

Sau khi Hotel Del Luna phát sóng thì ai ai cũng thử kiểu tóc của IU. Lợi thế khuôn mặt nhỏ, ngũ quan thanh tú giúp cô nàng “xử” đẹp kiểu này cái một. Chỉ với việc uốn xoăn, tết hoặc quấn phần tóc hai bên rồi buộc nửa, cô khiến nhiều người phải xốn xang vì quá xinh đẹp. 

Empty

Irene (Red Velvet)

Nhắc đến sao nữ để tóc siêu hợp, netizen không thể không kể đến Irene. Gương mặt nét nào cũng đẹp kết hợp cùng khí chất khó ai sánh bằng của cô nàng làm ai nhìn ngắm đều “chết mê chết mệt”, khó lòng mà rời mắt được.

Empty

Taeyeon (SNSD)

Chẳng có kiểu tóc nào làm khó được Taeyeon và dĩ nhiên kiểu buộc nửa đầu cũng không ngoại lệ. Màu tóc vàng bạch kim huyền thoại kết hợp cùng kiểu tóc điệu đà này làm nữ thần tượng đẹp đến độ khiến fan “xỉu lên xỉu xuống”.

Empty

Nayeon (TWICE)

Trên sân khấu lễ trao giải MAMA 2020, cô nàng center của TWICE đã làm dân tình được phen “dậy sóng” khi xuất hiện với kiểu tóc xoăn buộc nửa đầu khoe visual đẹp lung linh. Ngoại hình trẻ trung, tươi tắn quả thật làm ai nấy quên mất rằng Nayeon mới là chị cả.

Empty

Yoona (SNSD)

Đâu phải tự dưng mà Yoona lại trở thành tường thành khi nói về visual nhóm nữ, hơn chục năm vẫn chẳng “rớt đài”. Dù là tạo hình nào, kiểu tóc gì đi chăng nữa thì nữ thần tượng đều “cân” được. Dĩ nhiên là bao gồm cả kiểu buộc nửa đầu.

Empty

BLACKPINK

Cả 4 mẫu BLACKPINK đều thử qua kiểu buộc nửa đầu và không nằm ngoài dự đoán, người nào người nấy đều gây sốt. Nhan sắc nổi bần bật cùng khí chất “đỉnh của chóp” làm dân tình không khỏi si mê.

Empty

Tạo hình cực phẩm của chị cả Jisoo trong màn trở lại với How You Like That được giới trẻ cosplay rầm rộ. 

Untitled

Đây đích thị là kiểu tóc “ruột” của “thánh tạo trend” Jennie.

Empty

Buộc nửa đầu kết hợp với phần mái bằng giúp Lisa trông trẻ trung.

Empty

Chẳng cần tạo kiểu cầu kỳ, tóc thẳng tự nhiên tô điểm thêm chiếc nơ là “bông hồng nước Úc” đã trở nên vô cùng hút mắt. 

Seo Ye Ji

“Điên nữ” Seo Ye Ji cũng không tài nào bỏ qua kiểu tóc “hót hít” này. Tuy nhiên, điểm khác biệt là cô nàng này lại mang đến cảm giác sang chảnh nhưng không kém phần quyến rũ, ma mị thay vì đáng yêu hay tươi tắn.

Empty

Jang Won Young (IZ*ONE)

Trong màn xuất hiện trên tạp chí mới đây, em út kiêm center nhà IZ*ONE cũng kịp bắt trend. Khỏi phải nói, cô nàng được dân tình khen tới tấp nhờ visual nổi bần bật cùng thần thái kiêu kỳ.

Empty

Vừa khoe được visual thần thánh, vừa làm nổi bật thần thái hơn người mà chẳng cần mất nhiều thời gian hay công sức nên chẳng trách kiểu tóc này lại được lòng nhiều sao nữ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link