9 lỗi làm tóc khiến chị em già đi vài chục tuổi, bạn nên biết để tránh

( PHUNUTODAY ) - Bạn biết không, kiểu tóc và màu tóc có thể khiến bạn trở nên trẻ trung, cá tính hơn. Thế nhưng nếu chẳng may chị em mắc phải những lỗi làm tóc này thì sẽ bị già đi vài chục tuổi đấy nhé!

Lâu không thay đổi kiểu tóc mới

0 cn

Trung thành với cùng một kiểu tóc trong nhiều năm là lỗi làm tóc có thể làm cho bạn trông già hơn tuổi thật. Adam Bogucki, chủ sở hữu salon làm tóc Lumination ở Chicago (Mỹ), khuyên bạn nên cắt giảm ít nhất một lần mỗi thập kỷ.

Tóc mái quá dài

0 con giap nao

Thay vì chọn kiểu tóc mái dài và thẳng, Bogucki gợi ý bạn nên cắt phần mái mỏng thưa. Điều này sẽ giúp khuôn mặt bạn trông sáng sủa và trẻ trung hơn.

Luôn trung thành với tóc xoăn

0 di bien

Tóc rối khiến bạn trông chững chạc, thậm chí là già hơn, thiếu sức sống. Nếu bạn để tóc xoăn, hãy sử dụng serum để làm tóc bớt xoăn cứng.

Giữ tóc khô và phẳng

0 mo chanh

Khi bạn già đi, tóc của bạn có khuynh hướng tự nhiên mọc khô hơn, phẳng hơn và xỉn màu hơn. Tuy nhiên, việc sử dụng các sản phẩm tạo kiểu tóc phù hợp có thể giúp tóc bạn trông bóng mượt và mềm mại.

Nhuộm tóc màu quá tối

0 nguoi yeu cu

Thuốc nhuộm tóc có thể là một công cụ hữu ích trong việc che đậy các dấu hiệu lão hóa khi một vài sợi tóc bạc xuất hiện. Tuy nhiên, bạn đừng nhuộm màu tóc quá tối bởi nó có thể khiến bạn trông già hơn.

Làm tóc quá nóng

0 trang phu dep

Sử dụng máy sấy, máy uốn hay ép tóc thường xuyên có thể làm hư hại mái tóc và khiến bạn trông già hơn.

Ít tỉa tóc chẻ ngọn

0 trang phu hoa tiet

Khi bạn già đi, mái tóc của bạn trở nên khô hơn và giòn hơn, dẫn đến đuôi tóc chẻ ngọn. Để khắc phục điều này, bạn nên tỉa tóc thường xuyên.

Xịt keo tóc

0 vay cuoi

Xịt keo giúp tóc giữ nếp nhưng lại làm tóc bạn cứng đờ và làm hình ảnh bạn thêm già đi.

Chia ngôi tóc sai

0 vay den

Việc chia ngôi tóc hợp với khuôn mặt có thể giúp bạn trẻ ra cả chục tuổi và ngược lại. Để trông trẻ trung hơn, bạn nên chia ngôi hơi lệch một chút, thay vì chia lệch quá xa sang trái hoặc phải, hoặc thẳng ở giữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link