7 kiểu tóc xinh yêu giúp chị em khoe vẻ đẹp nàng thơ trong những ngày đầu năm

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng tham khảo 7 kiểu tóc vừa đẹp vừa phù hợp với không khí ngày đầu năm được nhiều bạn gái yêu thích.

Tóc dài xoăn nhẹ kèm mũ nồi

Tóc xoăn dài với những lọn tóc xoăn bồng bềnh rất phù hợp khi kết hợp với mũ nồi. Chỉ cần làm cho mái tóc mềm mại và bóng mượt. Những lọn tóc mềm mại mang đến sự nữ tính đồng thời chiếc mũ nồi diện lên sẽ giúp bạn trông thật sành điệu.

Empty

Tóc xương cá đuôi sam

Tết tóc xương cá đuôi sam, phần tóc sẽ được tạo kiểu gọn gàng, giữ nếp lâu, thoải mái cho nàng tận hưởng những buổi đi chơi cùng bạn bè. Lần đầu tết tóc kiểu này có thể bạn sẽ khá bỡ ngỡ vì chưa quen nhưng sau vài lần làm thì thấy kiểu tóc này siêu tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

Empty

Tóc tết nửa đầu

Tùy theo độ dài của tóc mà bạn có thể tết linh hoạt. Nếu bạn có mái tóc dày, bạn nên chọn những bím tóc phức tạp hơn một chút so với những kiểu tóc mảnh. Ngoài ra, hãy thêm chút lấp lánh cho diện mạo của bạn với phụ kiện đáng yêu.

Empty

Tóc buộc nửa đầu đính ruy băng

Hãy thử buộc tóc lỏng và để vài lọn tóc xõa tự nhiên sang hai bên khuôn mặt, hiệu quả sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. Bạn có thể nhấn nhá bằng chiếc nơ ruy băng trông không quá cầu kỳ nhưng vẫn rất xinh xắn cho ngày lễ hay những buổi hẹn hò. Nếu có nhiều thời gian, hãy uốn xoăn nhẹ mái tóc để trông phong cách và lãng mạn hơn.

Empty

Tóc vặn xoắn

Bộ sưu tập tóc sẽ không hoàn hảo nếu thiếu em tóc vặn xoắn. Người thích sự sang trọng nhưng lại yêu sự dịu dàng thì không thể bỏ qua kiểu tóc này. Bạn có thể kết hợp tóc tết vặn xoắn với các trang phục như đầm body, váy hở lưng, chân váy ngắn, các dạng váy dây,. để có kết quả tốt hơn. Chỉ với 2 dụng cụ đơn giản là một chiếc lược đánh rối và một chiếc kẹp tăm để giữ cố định phần tóc xoắn là bạn đã có thể thực hiện được kiểu tóc này.

Empty

Tóc kẹp nửa với kẹp càng cua

Chiếc kẹp càng cua thần thánh đang làm “mưa gió” trong cộng đồng làm đẹp suốt năm vừa qua. Chiếc kẹp càng cua “xưa như Trái đất” vẫn còn hợp thời và ngày càng được ưa chuộng và săn đón. Vừa tiện dụng, vừa đơn giản, một mái tóc dài hay ngắn được buộc lở với chiếc kẹp càng cua cũng đã đủ sức khiến các nàng trông thật thương nhớ rồi.

Empty

Dùng khăn lụa

Nếu bạn là một fan chuộng phong cách nàng thơ thì không thể bỏ qua chiếc khăn lụa làm điệu cho tóc. Dải khăn lụa mềm mại với màu sắc phù hợp sẽ là trợ thủ đắc lực giúp các nàng vừa xinh vừa sang, không sợ màu mè hay sến sẩm. Bạn có thể biến tấu khăn lụa thành buộc tóc với hai dải lụa thả trên tóc, hoặc khéo léo thắt thành hình nơ trẻ trung.

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link