9 ngày cuối tháng Giêng, 3 tuổi làm ăn phát đạt, phất lên như vũ bão

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng, vận trình của những con giáp này trong thời gian cuối tháng Giêng có nhiều chuyển biến mới, công việc thuận lợi, tiền kiếm được nhiều hơn.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi thông minh, hiền lành, tinh tế. Bản mệnh không ngại giúp đỡ người khác và không bao giờ tính toán thiệt hơn, không đòi hỏi đền đáp. Con giáp này sống lương thiện, tử tế nên nhận được nhiều phúc báo, nhiều niềm vui trong cuộc sống.

tu-vi-cuoi-thang-gieng-01

Tử vi dự báo rằng 9 ngày cuối tháng Giêng, cuộc đời của tuổi Mùi mở ra một cánh cửa tươi sáng, đầy màu sắc. Con giáp này tạm biệt gian khổ, khó khăn để đón nhận nhiều cơ hội mới, tài vận khởi sắc bất ngờ. Tuổi Mùi làm ăn thuận lợi, nhận về nhiều thành quả tốt đẹp. Cơ hội thăng tiến của con giáp này ngày một nhiều. Bản mệnh phất lên như diều gặp gió.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân sẽ đón nhận nhiều may mắn trong những ngày cuối tháng Giêng. Con giáp này có thể được cất nhắc lên vị trí cao hơn với thu nhập đáng kể, số dư tài khoản tăng lên liên tục.

tu-vi-cuoi-thang-gieng-02

Bản mệnh làm chơi ăn thật, không cầu mà được, danh lợi thăng tiến vù vù. Tuổi Thân có Thần Tài chiếu cố, quý nhân phù trợ, phú quý tự tìm đến tận cửa, cuộc sống thăng hoa viên mãn. Trong thời gian tới, bản mệnh cần tập trung để nắm bắt cơ hội, chớp thời cơ tỏa sáng.

Tuổi Dậu

Tử vi dự báo rằng trong 9 ngày cuối tháng Giêng, người tuổi Dậu có vận may lớn. Bản mệnh làm gì cũng hanh thông. Những chuyển biến tích cực trong cuộc sống và công việc sẽ giúp con này kiếm được một khoản tiền lớn, thoải mái mua sắm, chi tiêu trong gia đình.

tu-vi-cuoi-thang-gieng-03

Bản mệnh có cơ hội đổi đời mạnh mẽ trong giai đoạn này. Càng về cuối tháng, công việc của tuổi Dậu càng suôn sẻ, càng phát tài, tiền nhiều vô kẻ. Trải qua một giai đoạn khó khăn, bế tắc, bản mệnh học được nhiều điều và áp dụng nó vào thực tiễn, tránh phạm phải sai lầm cũ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link