9 quả báo ghê rợn của chuyện bồ bịch, nhất định nên đọc một lần

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 9 loại báo ứng lớn nhất của những chuyện ngoại tình, tà dâm:

Quan hệ tình dục ngoài hôn nhân chính là tội tà dâm. Đây là hành vi trời đất không dung, quỷ thần phẫn nộ. Sự lạc thú từ tội tà dâm chỉ là nhất thời, nhưng mà tội nghiệp nó mang lại thì thật to như núi.

Đối với những kẻ phạm tội tà dâm, người thì bị mất mạng, một số thì bị mất chức vị, một số hủy hoại gia đình và một số thì bị tuyệt tự. 

175

9 quả báo ghê rợn của chuyện bồ bịch, nhất định nên đọc một lần. Ảnh nguồn: Internet. 

1. Tan cửa nát nhà, thậm chí mất đi sinh mạng. Ngoại tình khiến hôn nhân đổ vỡ, sự nghiệp hủy hoại, đời sống không còn ấm êm…

Những ví dụ loại này thật sự quá nhiều. Bạn có thể chứng kiến nhiều câu chuyện như thế xảy ra hàng ngày bên cạnh chúng ta hoặc từ báo đài vẫn đăng ra rả. 

2. Sinh con gái thì dâm đãng, sinh con trai thì lắm bệnh tật. Cha mẹ dâm loạn, con cháu chắc chắn không nên thân.

3. Quả báo bần cùng, hạ tiện. Người dâm loạn là tự mình lựa chọn một cuộc sống hạ tiện, thấp kém. Vậy nên vận mệnh của họ cũng không thể cao quý, sang giàu.


4. Người tà dâm sẽ gặp quả báo phải sánh duyên với người không tiết hạnh. Đây chính là: “Gieo nhân nào, gặt quả ấy”. 

5. Sự nghiệp thất bại thảm hại. Tà dâm là chuyện tổn hại âm đức nhất. Nếu không sám hối sửa sai, cuối đời phần nhiều không có tiền của.

6. Khiến cha mẹ phải chịu nhục nhã. Cha mẹ nào cũng không thể chấp nhận con cái mình làm nên những chuyện gian dâm. Vậy nên những người tà dâm cũng mang thêm tội đại bất hiếu.

7. Phụ nữ dâm loạn dễ bị ung thư cổ tử cung hoặc ung thư vú. Những điều này đều được ghi chép trong cổ thư. Sách có viết: “Tam tinh thành nhất độc” (nghĩa là: Ba loại tinh dịch sẽ tạo thành một loại độc). Người phụ nữ nào quan hệ lăng loàn, không giữ gìn phẩm tiết thì chính là đang tích độc hại chính mình. 

Nhiều thanh niên mới hơn 20 tuổi, bởi tà dâm quá độ mà gặp đủ thứ bệnh tật: Nhiễm trùng đường tiểu, viêm tiền liệt tuyến, lậu, giang mai, thậm chí bệnh AIDS, nhẹ nhất thì cũng là điếc tai, suy thận. 

8. Kẻ tà dâm khi về già chịu quả báo con cháu không hiếu thuận. Người mà phóng đãng khi còn trẻ, về già chịu nhận ác báo bần cùng hạ tiện, không người chăm sóc, cô đơn khổ sở, thống khổ muôn phần.

9. Người tà dâm đều không tin vào những chuyện nhân quả báo ứng. Càng không tin, họ càng hành lạc, hưởng thụ, chìm trong mê mờ mà làm việc ác, tổn đức, tổn thân mình, càng dẫn đến nhiều bi kịch, quả báo lớn hơn về sau.

Thực sự, quả báo với tội tà dâm là cực kỳ nghiêm trọng, nó còn nghiêm trọng hơn với những người xúi giục người khác. Sự đau khổ trong địa ngục là ngoài sức mô tả. Một khi vào ngục vô gián, thì sẽ không bao giờ còn đường ra nữa. Làm người nên nhớ, sự hưởng lạc và phóng túng nơi nhân gian chỉ là rất ngắn ngủi, vì thế chúng ta không nên làm ngơ với những gì sẽ chờ đợi chúng ta sau khi chết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link