Sốc khi biết mình bị les! Bạn sẽ làm gì để vượt qua "MIỆNG LƯỠI THẾ GIAN"

( PHUNUTODAY ) - Những người có hiện tượng les thường rất ít khi dám bộc lộ ra bên ngoài. Bởi còn có nhiều yếu tố tác động làm ảnh hưởng đến cá nhân.

Một sự thật rằng, người là les có thể họ vẫn là một người lưỡng tính và có thể vẫn yêu một người đàn ông. Chỉ khi đang chung sống hoặc sau khi chia tay thì bản thân họ mới có thể nhận ra mình là les và không thích hẹn hò hay chung sống với những quý ông được nữa. Lý do là bởi vì họ không cảm thấy hấp dẫn giới tính ở những người đàn ông của họ nữa.

Nếu một phụ nữ là les hoặc một phụ nữ từng có mối quan hệ đồng tính với một phụ nữ khác vẫn có thể trở lại bình thường sau khi mối quan hệ đó kết thúc.

Vậy khi biết mình bị les bạn sẽ làm gì?

381

 

Hãy bình tĩnh, đối diện với sự thật

Nếu như bạn xác định mình đã là les thì đầu tiên hãy bình tĩnh nhìn nhận đúng vấn đề, đối diện với sự thật và tìm cách giải quyết. 

Có lẽ, mới đầu bạn sẽ khó có thể thừa nhận điều đó. Thế nhưng, đó là điều tốt nhất bạn có thể giúp bản thân sống thật với chính mình.

Hiện nay, xã hội đã dần chấp nhận người đồng tính. Tuy nhiên, ở đâu đó vẫn có những người chưa thể chấp nhận người đồng tính. Do đó, chắc hẳn bạn rất khó khăn trong quá trình chung sống cùng mọi người. Người này chỉ trích, người kia chê bai, bạn bè có người xa lánh, gia đình không chịu thừa nhận,…bạn sẽ chịu những lời dèm pha của xã hội.

Nếu bản thân bạn đang trong hoàn cảnh ấy mà không can đảm để đối diện thì cuộc sống của bạn trong tương lai sẽ ra sao. Vì vậy, hãy nhớ một điều rằng, chẳng có ai có thể giúp bạn được cả, chỉ có chính bản thân bạn mới có thể tự cứu mình thôi.

Sống theo lý trí của bản thân

Nếu bạn đang trong hoàn cảnh này thì cần có một trái tim nóng nhưng phải là một cái đầu lạnh thì những chính kiến bạn đưa ra mới có sức thuyết phục người khác. Đôi khi bạn sẽ có những trường hợp cần hành động theo bản năng của cá nhân, nhưng có những lúc lại cần lý trí cân bằng tình cảm đó.

Thực sự, không chỉ là mọi người, ngay cả chính bản thân bạn cũng bị sốc khi biết mình là người đồng tính. Một cô gái xinh đẹp về ngoại hình nhưng tính cách lại như con trai, rồi thích một bạn nữ giống mình. Tuy nhiên, nếu bạn dám khẳng định bản thân mình, dám đối diện với sự thật và tin tưởng quyết định cá nhân thì hãy hết lòng thực hiện bằng lý trí của bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn