9 set đồ trơn màu xinh tươi mà bạn có thể áp dụng trong mùa thu này

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là gợi ý 9 set đồ trơn màu bạn có thể tham khảo để làm mới bản thân mình.

Màu sắc tươi mới mang đến cảm giác thú vị, phong cách nhưng diện trang phục trơn màu đang là xu hướng được nhiều phụ nữ Hàn Quốc yêu thích. Nhất là vào mùa thu này, những bộ đồ trơn màu mang cảm giác nhẹ nhàng, nhã nhẵn hơn. Chẳng cần ăn diện cầu kỳ, chỉ cần diện những item đồng màu là bạn vẫn có được những set đồ thanh lịch và tôn dáng. Dưới đây là gợi ý 9 set đồ trơn màu bạn có thể tham khảo. 

Empty

Cô nàng này chọn diện set đồ xoay quanh tông màu hồng be với áo trễ vai, quần ống suông. Thêm túi xách tay và sandal, đơn giản nhưng tôn dáng và ghi điểm hiện đại, nữ tính cho chủ nhân hiệu quả.

Empty

Để cá tính thì bạn có thể học cô nàng này diện set đồ tông be với áo cardigan mix cùng quần ống suông. Chỉ cần không cần khuy áo dưới trông diện mạo của bạn càng trở nên cá tính và đầy thú vị. Hoàn thiện set đồ với túi xách tay và sandal là đã cô đã có outfit chuẩn đẹp cho mùa thu.

Empty

Diện nguyên set đồ tông đen với váy sơ mi mix cùng túi xách và sandal nhỏ xinh cũng là gợi ý hoàn hảo cho nàng. Với váy sơ mi, bạn nên chọn thiết kế chiết eo nhẹ để tôn dáng hiệu quả.

Empty

Để trẻ trung khi diện nguyên set đồ tông đen thì bạn có thể chọn những mẫu váy/ chân váy dáng ngắn trên đầu gối như cô nàng này. Cô chọn diện áo khoác dáng lửng mix cùng chân váy chữ A, đi giày búp bê.

Empty

Diện cả set denim cũng là gợi ý thú vị mà bạn có thể áp dụng trong mùa thu se lạnh.

Empty

Ngoài việc diện đồ trơn màu, bạn có thể sử dụng những tông màu khác biệt như bộ với bộ đồ set nâu này nhưng mỗi item lại có sắc độ nâu khác biệt nên cũng trở nên có phong cách hơn. 

Empty

Set đồ tông be như của cô nàng này là gợi ý đơn giản, thanh lịch và tôn dáng mà mọi cô nàng công sở có thể áp dụng theo. Chiếc áo khoác lửng giúp hack dáng triệt để. 

Empty

Trong mùa thu khi thời tiết se lạnh thì những set áo khoác đi với chân váy đồng bộ sẽ là gợi ý ưng mắt và tôn dáng mà nàng công sở có thể chọn diện hàng ngày. 

Untitled

Cô nàng này chọn mang theo túi cầm tay nhỏ xinh khi diện váy màu hồng. Món phụ kiện này cũng mang tông hồng pastel để có được tổng thể hài hòa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link