Hoa hậu Thanh Thủy phẫu thuật thẩm mỹ để trải nghiệm nhiều phong cách thời trang?

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Thanh Thủy 2022 nhận mình can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ ngay trong nhiệm kỳ hoa hậu và cô nói để trải nghiệm nhiều phong cách thời trang hơn

Huỳnh Thị Thanh Thủy sinh năm 2003 đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2022. Sau gần một năm Thanh Thủy hoàn thiện về sắc vóc và cô không ngần ngại chia sẻ việc "nâng cấp" ngay trong nhiệm kỳ. Ngoài nâng mũi, tiêm filler, Thanh Thủy còn "dao kéo" vòng một, cải thiện số đo 80 cm.

hoa hau thanh thuy

Nói về quyết định nâng ngực, Huỳnh Thị Thanh Thủy cho hay cô thực hiện phẫu thuật để dễ dàng hơn trong việc thử nghiệm nhiều phong cách. Hoa hậu cho biết: "Tôi không đóng khung trong một hình ảnh nhất định mà muốn tự tin với những phong cách khác nhau. Việc hoàn thiện ngoại hình đặc biệt giúp tôi có thể diện đẹp nhiều bộ cánh dạ hội hơn so với lúc không có vòng một đầy đặn".

Sau khi nhờ can thiệp để cải thiện sắc vóc, nàng hậu tự tin thể hiện những trang phục gợi cảm hơn. Trên thảm đỏ hay ở đời thường, Thanh Thủy ưa chuộng đầm cúp ngực, áo quây, bra top tí hon hay trang phục có những khoảng hở.

thanh thuy5

Mặc dù chọn phong cách thời trang quyến rũ nhưng hoa hậu Thanh Thủy cho hay cô luôn giữ ở giới hạn nhất định để đẹp mà không gây phản cảm, đặc biệt tránh việc quá hở bạo.

Người đẹp 2023 cho biết: "Việc chọn trang phục thế nào phụ thuộc vào hoàn cảnh, địa điểm. Với những sự kiện cần sự nghiêm túc, tôi luôn mặc kín đáo, thanh lịch. Với thời trang thảm đỏ, sự kiện nhãn hàng, tôi có thể biến hóa đa dạng hơn. Tuy nhiên, sự khác biệt đó không quá nhiều vì tôi luôn chú trọng đến sự chừng mực, tránh sa đà gợi cảm".

hoa hau thanh thuy 4

Khi mới xuất hiện để tham gia cuộc thi Thanh Thủy chọn những trang phục nữ tính, nhẹ nhàng phù hợp với tiêu chí cuộc thi. Nhưng trong nhiệm kỳ, bằng kinh nghiệm nhiều năm chụp lookbook cho các thương hiệu, cô đã thử nhiều phong cách và chọn cá tính riêng. 

Sau khi đăng quang, ở đời thường, Thanh Thủy thường lên đồ trẻ trung, cá tính theo các xu hướng thịnh hành như Y2K, streetwear. Vì có gu thẩm mỹ riêng, hoa hậu tự tìm hiểu và định hình phong cách cá nhân, ít nhờ đến stylist.

hoa hau thanh thuy 3

Thanh Thủy chọn nâng cấp nhan sắc bằng can thiệp thẩm mỹ để ngoại hình thêm gợi cảm. Cô hiện đang là gương mặt quen thuộc của nhiều nhà thiết kế thời trang và các nhãn hàng. 

Hoa hau thanh thuy 2

Tỏa sáng nhờ cải thiện nâng cấp ngoại hình, Thanh Thủy khẳng định bản thân vẫn tiếp tục hoàn thiện kỹ năng khác. Hoa hậu 2022 cho biết: "Gần đây, mọi người đã thoải mái hơn trong việc phẫu thuật thẩm mỹ nên tôi nhận được nhiều lời khen là xinh đẹp và có khí chất hơn. Nhưng đó chỉ là câu chuyện về ngoại hình thôi, tôi vẫn còn phải trau dồi rất nhiều về kỹ năng, vóc dáng, học vấn... chứ không phải chỉ là việc cải thiện vẻ ngoài".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn