9 từ khóa người yếu tim tuyệt đối không nên tìm kiếm trên Google

08:14, Thứ ba 18/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những từ khóa bạn tuyệt đối đừng tò mò tìm kiếm, hãy nhớ nhé!

Google là công cụ tìm kiếm lớn nhất, bạn dường như có thể tìm thấy mọi thứ ở đây. Tuy nhiên có những thứ đừng dại tò mò nhé!

Vòng tròn Jerk

Đây là một cụm từ bạn nên tránh xa, đặc biệt là các chị em thì không nên tìm hiểu xem vòng tròn Jerk là gì đâu nhé! Những thứ như thế này thường rất phổ biến với đàn ông châu Âu thôi, còn đối với chúng ta thì có phần hơi “kinh” đấy.

Vòng tròn Jerk

Vòng tròn Jerk

Soggy biscuit

Bạn đừng nghĩ nó là những chiếc bánh quy bình thường. Bạn sẽ từ bỏ việc ăn bánh quy ngay lập tức nếu tìm hiểu về soggy biscuit đấy, nhìn thấy hình ảnh này dảm bảo sẽ chẳng làm cho trí tưởng tượng của bạn bay xa đâu mà là chìm sâu vào bóng tối bởi sự kinh khủng.

Mr. Hands

Mr. Hands được biết tới là “nghệ danh” của Kenneth Pinyan, một cựu kỹ sư của hãng Boeing, người này đã mất năm 2005. Nói chung, sự ra đi của ông ta khiến tất cả những ai tò mò và biết đến cảm thấy phải rùng mình, ớn lạnh.

Đồng hồ nhện

Nó chẳng phải một chiếc đồng hồ bình thường đâu. Nếu như bạn đang mắc hội chứng sợ nhện thì bạn nên xóa từ này khỏi từ điển tìm kiếm của bạn. Đừng chần chừ nhé!

Đồng hồ nhện

Đồng hồ nhện

Trypophobia – Hội chứng sợ lỗ

Từ lâu, hội chứng sợ lỗ đã trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người. Và nếu bạn cảm thấy ghê sợ trước những cái lỗ lởm chởm thì đừng tò mò với từ khóa này. Bạn sẽ dựng hết cả tóc gáy lên đấy.

Cá mút đá

Cá mút đá không phải thứ gì xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên với những ai yếu bóng vía thì đây cũng là một thứ vô cùng kinh khủng, đáng sợ và khiến bạn ám ảnh.

Tub girl

Trải qua rất nhiều năm Tub Girl vẫn là một trong những hình ảnh được xem là ám ảnh nhất trên Internet. Trong đó, bạn sẽ thấy một phụ nữ bị béo phì người Nhật, cô ta đeo mặt nạ, dĩ nhiên là cô ta sẽ làm một vài việc rất ghê.

Nếu bạn đang cố tình tìm kiếm vì tò mò, bạn sẽ không còn muốn ăn cơm nữa đâu.

Ký sinh trùng

Nếu cố gắng tìm thứ này, bạn sẽ được trả về những bức ảnh trông vô cùng kinh khủng và ám ảnh. Tôi dám chắc bạn đã ước mình không tò mò tìm kiếm từ khóa này để rồi ân hận.

Blue Waffle

Trong trường hợp này nếu bạn tìm kiếm khi đang bật Google Safe Search thì sẽ cho ra hình ảnh những chiếc bánh quế màu xanh việt quất rất ngon miệng, tuy nhiên hãy tắt Safe Search và sẵn sàng tâm lý, vì bạn sẽ được chứng kiếm một chứng bệnh rất ghê.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo
Từ khóa: tìm kiếm google