Muốn biết người đàn ông CHUNG THỦY hay không, chỉ cần nhìn điểm này trên mặt sẽ rõ vì muốn giấu cũng chẳng được

( PHUNUTODAY ) - Muốn biết người đàn ông CHUNG THỦY hay không, chỉ cần nhìn điểm này trên mặt sẽ rõ vì muốn giấu cũng chẳng được, chị em nên nằm lòng ngay.

Mỗi người đàn ông có một cách thể hiện tình cảm khác nhau, nhưng nếu có đa số những biểu hiện này thì đó chính là dấu hiệu đàn ông chung thủy đấy. Chị em liệu mà giữ cho chặt bởi “của hiếm” thời nay đó.

1. Sống mũi thẳng, cánh mũi to và dày

Sống mũi thẳng, cánh mũi to và dày là đặc điểm chỉ xuất hiện ở những người đàn ông có tính cách trầm ổn, hiền lành, có trách nhiệm với gia đình và luôn đặt vợ con lên trên hết. Dù là trong tay có tiền hay nghèo khó thì anh ta vẫn luôn cố gắng hết mình, không màng đến bản thân, chỉ miễn sao mang đến cho gia đình nhỏ một cuộc sống đủ đầy về cả kinh tế lẫn tình cảm.

dan-ong-1

2. Lông mày dài và rậm

Đàn ông có lông mày dài, rậm thường có ngoại hình ưa nhìn, rất dễ gây thiện cảm với phái nữ nhưng không vì thế mà họ lăng nhăng, đa tình, ngược lại còn nhất mực chung thủy.

Trong tình yêu, hôn nhân họ tỏ ra là người khá yếu đuối, sẵn sàng chấp nhận mọi yêu cầu của vợ, chiều chuộng hơn bà hoàng. Đồng thời, họ cũng rất biết lãng mạn và tạo ra những điều mới mẻ làm nửa kia hạnh phúc.

3. Môi dày hình trái tim

Người có môi hình trái tim thường rất tử tế và sống theo khuôn phép, không thích phá cách hay làm những điều sai trái. Bởi vậy mà họ luôn thật thà trước vợ, không bao giờ biết nói dối. Anh sẵn sàng để cho người bạn đời kiểm soát cả tiền bạc, thời gian của mình.

4. Nhắn tin gọi điện thường xuyên mỗi lúc xa vợ

Nếu thực sự yêu vợ, chàng sẽ luôn muốn có thể nhìn thấy vợ, ở bên cạnh vợ bất cứ lúc nào, nhất là khi rảnh rỗi, nhớ nhung. Mặc dù sau khi cưới, người chồng sẽ rất ít khi nói “anh yêu em” nhưng mỗi lúc thiếu vắng vợ, anh ấy sẽ lại mong ngóng và đứng ngồi không yên.

Lúc này, anh ấy sẽ quan tâm vợ bằng những cuộc gọi , tin nhắn như: vợ đã ăn cơm chưa, hôm nay vợ làm việc có mệt không, nếu vợ mệt hãy ngủ một chút… Tất cả những lời nói quan tâm ấy, thể hiện được tình yêu của chồng dành cho vợ rất lớn.

5. Dành thời gian cho vợ kể cả khi bận

Dù có bận rộn đến đâu, vất vả và mệt mỏi như thế nào thì một người chồng yêu thương vợ cũng sẽ dành thời gian cho bạn. Chỉ cần khi nào bạn muốn chồng ở bên cạnh, anh ấy sẽ sắp xếp mọi công việc hoặc bỏ qua mọi thứ để ở bên vợ. Nếu trong tuần anh ấy quá bận rộn, chồng sẽ dành trọn thời gian cuối tuần để đưa bạn đi chơi hoặc đi mua sắm, hâm nóng tình cảm vợ chồng. Dành thời gian cho vợ con chính là biểu hiện của một người chồng tuyệt vời.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link