9x Vĩnh Long gây bão mạng vì giống hệt Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với vẻ ngoài xinh đẹp và nhiều nét giống Ngọc Trinh, DJ Huỳnh Kiều Ni khiến nhiều người bất ngờ trước những tạo hình mới.

Trong những tạo hình mới đây, nữ DJ Huỳnh Kiều Ni khiến nhiều người bất ngờ khi giống hệt "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh với nước da trắng, đôi mắt to và nụ cười rất duyên. Cũng bởi vậy, Kiều Ni được nhiều người biết đến dù bước chân vào nghề DJ chưa được bao lâu.

9x Vĩnh Long gây bão mạng vì tạo hình giống hệt Ngọc Trinh.

Chia sẻ về việc bị mọi người nhầm tưởng giống cô nàng nổi tiếng Ngọc Trinh, DJ 20 tuổi, người Vĩnh Long cho biết: "Có một lần, Kiều Ni đang chơi DJ trong một bữa tiệc của giới trẻ ở quán bar tại Quận 1, Sài Gòn thì nhiều bạn trẻ bắt đầu tiến đến gần mình và xin chụp hình.

Ban đầu mình rất thích thú vì được mọi người yêu mến nhưng sau đó một bạn trẻ ghé tai nói: "Chị Ngọc Trinh chuyển nghề DJ từ lúc nào vậy?" Lúc đó, Ni hơi "sốc" và bất ngờ, tuy nhiên, được so sánh với một người xinh đẹp như chị Ngọc Trinh thực sự rất thú vị.

Việc giống chị Ngọc Trinh cũng mang đến nhiều niềm vui cho mình trong cuộc sống, mình được biết đến nhiều hơn, có nhiều cơ hội phát triển nghề hơn, được nhiều lần mời làm mẫu ảnh và cả đóng phim nữa".

Nữ DJ Huỳnh Kiều Ni khiến nhiều người bất ngờ khi giống hệt "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh với nước da trắng, đôi mắt to và nụ cười rất duyên.

Được biết, trước đây Kiều Ni có sang Nhật học ngành Y theo ý nguyện của cha mẹ. Nhưng sau đó cô xin rút vì cảm thấy không phù hợp và phải nói chuyện, thuyết phục cha mẹ rất nhiều để được theo nghề DJ.

“Sau một thời gian tìm tòi học hỏi, Kiều Ni đã nhận ra rằng đây mới đúng là công việc phù hợp với bản thân. Ni cảm thấy hạnh phúc mỗi lần được đứng trước khán giả và chơi những bài nhạc khiến mọi người vui thích”, Kiều Ni cho biết.

Thiếu nữ ngực khủng giống hệt hot girl Chi Pu gây xôn xao
Sở hữu gương mặt giống hệt Chi Pu giúp tên tuổi của nhiều hot girl trở thành tâm điểm chú ý.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link